12 vikna sónar búinn
5 posters
Blaðsíða 1 af 1
12 vikna sónar búinn
Þá er þessi sónar búinn, kom allt vel út og settur dagur er þá 1.maí Litla krílið var svoleiðis í brjáluðu stuði og hoppaði og skoppaði um allt, ljósan var bara í erfiðleikum með að ná að mæla það en það hafðist þó Hún talaði samt ekkert um hvað það væri lengi að koma niðurstaða úr blóðprufunni, er það ekki ca. 2 dagar? Hlakka svo til að fara að geta sagt fólki frá
litlaF- Fjöldi innleggja : 42
Re: 12 vikna sónar búinn
En gaman, til hamingju
Er sjálf að fara í næstu viku og get ekki beðið. Vantar svo að vita að allt sé í lagi!
Er sjálf að fara í næstu viku og get ekki beðið. Vantar svo að vita að allt sé í lagi!
maís- Fjöldi innleggja : 22
Mig minnir að það seu 3 dagar . Það er samt bara hringt ef eru eh líkur. Ef að þú færð ekkert símtal næstu 3 daga er allt okey
Takk Ég borgaði 10.684 kr. fyrir skimun með líkindamati, er víst eitthvað ódýrara ef maður fer ekki í það.Maíbarn skrifaði:En innilega til hamingju!,minn er ekki fyrr en 3.nóv! Hvað kostaði hann?
litlaF- Fjöldi innleggja : 42
Svo gaman að lesa hjá ykkur sem eruð búnar að fara! gerir mig enn spenntari fyrir að fara sjálf en það verður ekki fyrr en eftir 3/4vikur...
missdoria- Fjöldi innleggja : 7
Var í 12 vikna sónar í dag og allt leit vel út. Krílið var allt á iði og með sterkan hjartslátt. Þvílík hamingja
maís- Fjöldi innleggja : 22
Það er komin facebook hópur endinlega sendu mér skilaboða til að komast inna
maís skrifaði:Var í 12 vikna sónar í dag og allt leit vel út. Krílið var allt á iði og með sterkan hjartslátt. Þvílík hamingja
Endinlega sendu mér skilaboð ef að þú ert reddý að koma á fésið
Jæja fór í dag í 12 vikna sónar og allt leit vel út en jii hvað það var yndislegt að sjá krílið og heyra þennan flotta hjartslátt Nú er bara eftir að segja nánustu fjölskyldu frá og skella sér svo í fb hópinn!
Sigrag- Fjöldi innleggja : 11
Similar topics
» 12 vikna sónar
» Mæðravernd og 12 vikna sónar
» 12 vikna sónar og líkindamat búið :)
» Jæja búin í 12 vikna sónar :D
» Snemmsónar búinn
» Mæðravernd og 12 vikna sónar
» 12 vikna sónar og líkindamat búið :)
» Jæja búin í 12 vikna sónar :D
» Snemmsónar búinn
Blaðsíða 1 af 1