Maíbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

12 vikna sónar

+2
holle
litlaF
6 posters

Go down

12 vikna sónar Empty 12 vikna sónar

Innlegg by litlaF Þri Sep 22, 2015 12:43 pm

Er einhver búin að panta tíma? Ég fékk beiðni hjá kvennsanum fyrir sónarnum en fannst eitthvað svo snemmt að panta strax, er komin 8v3d, vitið þið hvort það sé löng bið eftir tíma niður á kvennadeild?

litlaF

Fjöldi innleggja : 42
Join date : 07/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

12 vikna sónar Empty Re: 12 vikna sónar

Innlegg by holle Þri Sep 22, 2015 2:40 pm

Er ekki búin að panta, ætla að panta eftir snemmsónarinn. Veit ekki alveg með hvort það sé löng bið, en mig minnir að ef hafi verið mjög tímanleg í að panta á síðustu meðgöngu.

holle

Fjöldi innleggja : 13
Join date : 05/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

12 vikna sónar Empty Re: 12 vikna sónar

Innlegg by Maí - 2016 Þri Sep 22, 2015 6:58 pm

Sælar.
Ég ætla hafa samband fljótlega varðandi 12 vikna sónar/líkindamat. Hef bara ákveðin glugga hvaða tímarammann varðar þar sem við förum erlendis um þetta leyti. Vil því frekar bóka með góðum fyrirvara.
Þekki ekkert hvernig þetta virkar í dag með biðtíma þannig væri gott að heyra frá ykkur sem þekkið og eins þá hvort maður geti komið með óskir um tíma:)

Maí - 2016

Fjöldi innleggja : 15
Join date : 07/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

12 vikna sónar Empty Re: 12 vikna sónar

Innlegg by maibumba Þri Sep 22, 2015 9:26 pm

Var einmitt að spá hvort það væri of snemmt að bóka núna, ég á að fara í byrjun nóv og er smá hrædd um að ég verði of spennt eftir að ég bóka tímann hehe.. en spurning hvort ég bóki ekki bara í næstu eða þarnæstu viku Smile

maibumba

Fjöldi innleggja : 21
Join date : 06/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

12 vikna sónar Empty Re: 12 vikna sónar

Innlegg by Maí - 2016 Mið Sep 23, 2015 12:15 am

Held það sé örugglega bara allt í góðu lagi að bóka tímanlega...ber bara vott um gott skipulag og gríðarlegan spenning Smile

Maí - 2016

Fjöldi innleggja : 15
Join date : 07/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

12 vikna sónar Empty Re: 12 vikna sónar

Innlegg by Farþeginn Mið Sep 23, 2015 12:34 pm

Ég er komin 7v4d og ég er búin að panta í 12vikna og líkindamat + blóðprufu, fer 26.okt og er að kafna úr spenning Smile Kvennsi sagði að það væri alveg gott að gera þetta tímalega. Er einnig búinn að bóka í fyrsta tíma hjá ljósmóðir uppá heilsugæslu sem fer fram 16.okt Smile

Farþeginn

Fjöldi innleggja : 2
Join date : 22/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

12 vikna sónar Empty Re: 12 vikna sónar

Innlegg by litlaF Mið Sep 23, 2015 4:43 pm

Ég pantaði bara tíma, fer 21. október og er núna að springa úr spenning Smile Virtist ekki vera mjög erfitt að fá tíma hjá þeim á þessum tíma, enda er maður kannski svolítið snemma í því Smile

litlaF

Fjöldi innleggja : 42
Join date : 07/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

12 vikna sónar Empty Re: 12 vikna sónar

Innlegg by kúrý Fim Okt 01, 2015 5:25 pm

ég á nú 2 börn fyrir en er alveg búin að gleyma hvernig þetta virkar með 12 vikna sónarinn. Þarf maður beiðni frá lækni til að fara í sónar eða er hægt að hringja bara upp á deild og panta... eða hvert hringir maður? Og hvenær fer maður aftur í mæðravernd....
kv. þessi sem man ekki hvernig þetta var hin tvö skiptin

kúrý

Fjöldi innleggja : 10
Join date : 01/10/2015

Til baka efst á síðu Go down

12 vikna sónar Empty Re: 12 vikna sónar

Innlegg by litlaF Fös Okt 02, 2015 10:29 am

kúrý skrifaði:ég á nú 2 börn fyrir en er alveg búin að gleyma hvernig þetta virkar með 12 vikna sónarinn. Þarf maður beiðni frá lækni til að fara í sónar eða er hægt að hringja bara upp á deild og panta... eða hvert hringir maður? Og hvenær fer maður aftur í mæðravernd....
kv. þessi sem man ekki hvernig þetta var hin tvö skiptin

Þú þarft beiðni frá kvennsjúkdómalækni eða ljósmóður í mæðravernd. Getur samt pantað tíma án hennar, en þarft að vera komin með hana áður en tíminn er. Ég er að fara í fyrsta tímann í mæðravernd á þriðjudaginn þá komin 10v3d, pantaði hann fyrir ca. 2 vikum. Best að hringja bara í þær í mæðraverndinni hjá þér og spjalla við þær Smile

litlaF

Fjöldi innleggja : 42
Join date : 07/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

12 vikna sónar Empty Re: 12 vikna sónar

Innlegg by Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum