Maíbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Seinkað í sónar.

2 posters

Go down

Seinkað í sónar. Empty Seinkað í sónar.

Innlegg by Maíbarn Mið Sep 23, 2015 8:51 pm

Hæhæ, èg fór í sónar 10.sept þar sem að það sàst ekki nema þykknun í legi sem bendir til þungunar var ég send aftur í sónar 12 dögum seinna 22.sept í gær.Þar sem að èg fékk jàkvætt 1.sept hefði ég í allra seinasta lagi getað verið gengin 6vikur. Í sónar sàst 5 vikna fóstur og sekkur. Leit allt og eðlilega út miðað við 5vikur. Hún var mjög tvísýnd með þetta. Fer aftur 6.okt. Hún sagði samt að það væri jàkvætt að það væri eh komin à 12 dögum. En màlið er að èg hef þà fengið jàkvætt við getnað... var à pergó vitiði hvort það gæti haft àhrif à niðurstöður? Èg er með óreglulegan tíðarhring og miðað við hvenar við svàfum saman gæti þetta alveg staðist en ekki skv prófi og hversu mikil og lengi einkennin hafa verið. Er að fara bíða lengstu tvær vikur ævi minnar. Hafi þið eh reynslusögur með svona seinkun bæði góðar og slæmar?
Maíbarn
Maíbarn
Admin

Fjöldi innleggja : 57
Join date : 04/09/2015

https://maibumbur2016.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Seinkað í sónar. Empty Re: Seinkað í sónar.

Innlegg by Sigrag Sun Sep 27, 2015 10:01 pm

Hæhæ ég er í sömu stöðu. samkvæmt mínum útreikningum miða við síðustu blæðingar ætti ég að vera komin 8. vikur á morgun en ég fór líka í sónar 10. sept og hún vill einmitt fá mig aftur og sagði nánast það sama og að ég væri með blöðru á eggjastokk sem getur verið vist eðlilegt miða við nýlega þungun. þannig að ég bíð spennt eftir að fara aftur. eitthvað hlýtur þetta að vera algengt því ég veit um aðra sem þetta var líka svona hjá henni og allt gekk vel hjá og er búin að eiga. Vona að þetta hafi eitthvað hjálpað Smile

Sigrag

Fjöldi innleggja : 11
Join date : 27/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum