Maíbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Stress fyrir snemmsónar!

3 posters

Go down

Stress fyrir snemmsónar! Empty Stress fyrir snemmsónar!

Innlegg by maíkríli2016 Mán Sep 28, 2015 11:21 am

Er búin að vera rosalega slæm í verkjum síðustu daga að eg endaði með að færa snemmsonarinn úr 14.okt í 2.okt fyrir helgi, svo um helgina voru verkirnir það slæmir að eg þurfti að einbeita mer að anda á meðan svo eg hringdi og fékk tima a morgun. Það hefur ekki komið neitt blóð en ég er samt að fríka út og finnst einsog þetta séu ekki eðlilegir verkir. Verkirnir eru ekki stanslausri heldur koma og fara en eru mjög vondir, fæ lika verki ef eg stend hratt upp eða beygi mig eitthvað asnalega... Kannast einhver við þetta? Er eg að hafa óþarfa áhyggjur ? Eg a að vera komin ca 6v og 3d i dag....
Vona allavega það besta á morgun! :/

maíkríli2016

Fjöldi innleggja : 13
Join date : 16/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Stress fyrir snemmsónar! Empty Re: Stress fyrir snemmsónar!

Innlegg by Maíbarn Mán Sep 28, 2015 12:11 pm

Það er eðlilegt að finna fyrir verkjum eins og túrverkir það eru togverkir og geta þeir verið mis slæmir,getur líka fengið tog hjà mjöðmini sem er alveg eðlilegt.yfirleitt er talið að það sè allt í góðu lagi svo lengi sem að það er ekki að blæða fersku blóði en ekki algilt. Vona allt það besta fyrir þig og gangi þér vel à morgun Smile
Maíbarn
Maíbarn
Admin

Fjöldi innleggja : 57
Join date : 04/09/2015

https://maibumbur2016.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Stress fyrir snemmsónar! Empty Re: Stress fyrir snemmsónar!

Innlegg by Maíbarn Mán Sep 28, 2015 12:13 pm

Mjög slæmir vindverkir eru líka eðlilegir â þessum tima þat sem að það hægist à meltinguni og myndast þar með meira loft. Ég hef fengið svo slæma að ég næ varla að anda nè hreyfa mig.
Maíbarn
Maíbarn
Admin

Fjöldi innleggja : 57
Join date : 04/09/2015

https://maibumbur2016.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Stress fyrir snemmsónar! Empty Re: Stress fyrir snemmsónar!

Innlegg by maís Mán Sep 28, 2015 7:36 pm

Ég var alveg að drepast úr verkjum í ca 2 vikur. Svo svakalegir bakverkir og verkir í kvið að ég lagðist í fósturstellingu og reyndi að anda í gegnum þá. Þeir komu í ca 4-6 köstum á dag og stóðu í ca 15-30 mín. Hræðilegt tímabil, átt alla mína samúð. Ég tengdi þetta svo við ristilinn vegna breytinga á meltingunni. En ég tók paratabs við verstu verkjunum og það sló á þá.

maís

Fjöldi innleggja : 22
Join date : 08/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Stress fyrir snemmsónar! Empty Re: Stress fyrir snemmsónar!

Innlegg by Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum