Maíbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Barnsfađir međ ì snemmsònar?

4 posters

Go down

Barnsfađir međ ì snemmsònar? Empty Barnsfađir međ ì snemmsònar?

Innlegg by mandlan Fös Sep 25, 2015 11:35 am

Hæ stelpur. Er bùin ađ vera velta einu fyrir mèr. Èg og barnsfađirinn erum ekki saman, vorum ađ deita ì einhvern tìma og svo fjarađi þađ bara ùt. Èg er ekki enn bùin ađ segja honun ađ èg hafi fengiđ 2x jàkvæd pròf og ætlađi ađ bìđa þangađ til eftir snemmsònarinn til ađ vera 100% viss.
Nù er èg ađ velta þvì fyrir mèr hvort ađ ætti ađ segja honum þetta um helgina og bjòđa honum međ ì snemmsònarinn à miđvikudaginn? Hvađ finnst ykkur, er eitthvađ alveg lost ì þessu öllu Razz

mandlan

Fjöldi innleggja : 13
Join date : 24/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Barnsfađir međ ì snemmsònar? Empty Re: Barnsfađir međ ì snemmsònar?

Innlegg by emg110 Fös Sep 25, 2015 11:56 am

Þú getur sagt honum þetta og boðið honum að koma í snemmsónarinn eða farið í snemmsónarinn, tekið mynd og sagt honum þegar þú ert alveg viss um að allt sé eins og það á að vera :-) Það er held ég engin ein rétt leið í þessu, verður bara að gera þetta eins og þér líður vel með :-) Gangi þér rosalega vel!
emg110
emg110

Fjöldi innleggja : 11
Join date : 21/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Barnsfađir međ ì snemmsònar? Empty Re: Barnsfađir međ ì snemmsònar?

Innlegg by preggylady Lau Sep 26, 2015 3:11 am

ég og barnsfaðir minn erum saman, ég tók ann ekki með í snemmsónar. Vildi sjálf vera viss um að allt er ok. hefði samt viljað að hann sæi það sem ég sá <3 bráðnaði alveg þegar ég sá hjartsláttinn og svo ef ég segi eins og vinkona mín sagði við mig "þá er gott fyrir stráka koma með í sónar, þeir gera sér ekki grein fyrir óléttuni fyrr en þeir sjá það og oft sumir fyrr en þeir fá barnið í hendurnar"

preggylady

Fjöldi innleggja : 15
Join date : 06/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Barnsfađir međ ì snemmsònar? Empty Re: Barnsfađir međ ì snemmsònar?

Innlegg by mandlan Lau Sep 26, 2015 12:19 pm

Ohh jà þetta er erfiđ àkvörđun Sad En èg ætla ađ segja honum þetta nùna um helgina svo èg losni viđ þetta rosa stress sem fyrst, hvorki gott fyrir mig nè fòstriđ Smile

mandlan

Fjöldi innleggja : 13
Join date : 24/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Barnsfađir međ ì snemmsònar? Empty Re: Barnsfađir međ ì snemmsònar?

Innlegg by litlaF Sun Sep 27, 2015 4:33 pm

Flott að segja honum sem fyrst Smile En með snemmsónarinn, þá er náttúrulega flott fyrir verðandi pabbann að sjá krílið en sónarinn er náttúrulega fyrst og fremst til þess að athuga hvort það sé ekki allt í lagi og ákvarða meðgöngulengd. Persónulega gæti ég aldrei farið ein en myndi heldur ekki taka einhvern með sem ég treysti ekki 100%, bara uppá stuðninginn ef það myndi vera eitthvað að.
Gangi þér vel Smile

litlaF

Fjöldi innleggja : 42
Join date : 07/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Barnsfađir međ ì snemmsònar? Empty Re: Barnsfađir međ ì snemmsònar?

Innlegg by Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum