Maíbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Búin í snemmsónar - aftur

+5
Maíbarn
maíkríli2016
kjammi
holle
litlaF
9 posters

Go down

Búin í snemmsónar - aftur Empty Búin í snemmsónar - aftur

Innlegg by litlaF Fim Sep 17, 2015 2:27 pm

Var að koma úr snemmsónar númer 2 þar sem það sást bara sekkur í fyrri sónarnum. Viti menn þarna var svona líka fínt kríli með flottan hjartslátt, fyndið að sjá muninn á þessum 2 vikum! Er þá komin samvkæmt kvennsanum 7v5d og er settur dagur núna 30 apríl Smile Ætla nú samt bara að halda mig í maíbumbum þar sem að ég hef enga trú á því að ég eigi á settum degi, var sett 27. sept með seinasta barn en átti ekki fyrr enn 9.okt og það var hundleiðinlegt að vera 1 eftir í bumbuhópnum enn að bíða eftir krílinu :Þ

En ein spurning fyrir ykkur sem hafið þurft að fara tvisvar, þurftuð þið að borga í bæði skiptin? Hann sagði bara að hann ætlaði að rukka ríkið um þetta og ég þyrfti ekki að borga krónu, er bara í skýjunum yfir því hvað þetta var góð heimsókn í alla staði Smile

litlaF

Fjöldi innleggja : 42
Join date : 07/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Búin í snemmsónar - aftur Empty Re: Búin í snemmsónar - aftur

Innlegg by holle Fim Sep 17, 2015 2:44 pm

Frábært að heyra Smile

holle

Fjöldi innleggja : 13
Join date : 05/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Búin í snemmsónar - aftur Empty Re: Búin í snemmsónar - aftur

Innlegg by kjammi Fim Sep 17, 2015 3:11 pm

Dásamlegar fréttir:) svo gott að geta aðeins slakað á líka eftir að hafa séð hjartslátt. Ég er með í maganum sko....fer ekki fyrr en í lok september:/

En hvert fórstu í snemmsónar?

kjammi

Fjöldi innleggja : 16
Join date : 11/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Búin í snemmsónar - aftur Empty Re: Búin í snemmsónar - aftur

Innlegg by litlaF Fim Sep 17, 2015 3:17 pm

kjammi skrifaði:Dásamlegar fréttir:) svo gott að geta aðeins slakað á líka eftir að hafa séð hjartslátt. Ég er með í maganum sko....fer ekki fyrr en í lok september:/

En hvert fórstu í snemmsónar?

Ég fór til hans Ólafs H. í lækningu Lágmúla, hann er alveg yndislegur Smile

litlaF

Fjöldi innleggja : 42
Join date : 07/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Búin í snemmsónar - aftur Empty Re: Búin í snemmsónar - aftur

Innlegg by maíkríli2016 Fim Sep 17, 2015 4:34 pm

Frábært að heyra að allt gekk vel!! Smile Og gott að þú þyrftir ekki að borga tvisvar þar sem þetta er nú frekar dýrt! Mig hefði ekki grunað að þeir myndu ekki rukka þig í annað skiptið en vá góð þjónusta. Fer einmitt til Sigrúnar hjá Lækningu í snemmsónar í október! Hlakka ekkert smá til Laughing

maíkríli2016

Fjöldi innleggja : 13
Join date : 16/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Búin í snemmsónar - aftur Empty Re: Búin í snemmsónar - aftur

Innlegg by Maíbarn Fim Sep 17, 2015 9:44 pm

Ég fer í seinni sónarinn minn à Þriðjudaginn , var bara komin 4v4d þegar að èg fór seinast en hèlt 6v2d :/ verð þa 6v2d nuna à þriðjudaginn. Ef að ég færi til kvennsa aftur þyrfti ég að borga 8þús aftur skildist mér. En þar sem að ég er í àhættu meðgöngu fæ èg frítt uppà landspítala. Er svoldið stressuð að fara aftur :p var ekkert nema þykknun í legi seinast. En yndislegt að heyra <3
Maíbarn
Maíbarn
Admin

Fjöldi innleggja : 57
Join date : 04/09/2015

https://maibumbur2016.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Búin í snemmsónar - aftur Empty Re: Búin í snemmsónar - aftur

Innlegg by LittleMissNaughty Fös Sep 18, 2015 12:05 pm

Oh yndislegt Smile og ekkert smá góð þjónusta. Hlýtur að vera ákveðinn léttir að fá að sjá hjartsláttinn. Ég fer einmitt í næstu viku og get ekki beðið Smile

LittleMissNaughty

Fjöldi innleggja : 10
Join date : 05/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Búin í snemmsónar - aftur Empty Re: Búin í snemmsónar - aftur

Innlegg by sugarplum16 Fös Sep 18, 2015 3:23 pm

Frábært Smile

Ég fór einmitt í snemmsónar komin 6v2d og það sást eiginlega bara sekkur. Á að koma aftur þegar ég verð komin tæplega 8v. Erfitt að bíða :/

sugarplum16

Fjöldi innleggja : 1
Join date : 07/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Búin í snemmsónar - aftur Empty Re: Búin í snemmsónar - aftur

Innlegg by orkedia Fös Sep 18, 2015 8:21 pm

Fyrst þegar ég fór þá sást bara sekkur og mikill vökvi fyrir utan legið. Héldu að þetta væri utanlegsfóstur sem var sem betur fer ekki Smile Á að mæta aftur á morgun, vonandi sést eitthvað meira þá Smile Held ég eigi einmitt ekki að borga fyrir seinna skipið.

orkedia

Fjöldi innleggja : 1
Join date : 18/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Búin í snemmsónar - aftur Empty Re: Búin í snemmsónar - aftur

Innlegg by LitlaMaiBaun Þri Sep 22, 2015 4:16 pm

Eg for i snemmsónarinn i morgunn og sá hjartslátt ❤️ Gerði þetta svo ótrúlega raunverulegt! Eg var sett aftur um 2 daga þannig eg er 6v og 2 dagar i dag. Þarf samt að fara aftur eftir 2 vikur, henni fannst vera svo mikill vökvi i eggjastokkunum, og vildi fylgjast með því.

LitlaMaiBaun

Fjöldi innleggja : 12
Join date : 07/09/2015
Age : 32

Til baka efst á síðu Go down

Búin í snemmsónar - aftur Empty Re: Búin í snemmsónar - aftur

Innlegg by Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum