Maíbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

snemmsónar #1 búin.

+2
smile1016
Maíbarn
6 posters

Go down

snemmsónar #1 búin.  Empty snemmsónar #1 búin.

Innlegg by Maíbarn Fim Sep 10, 2015 1:30 pm

Ég svaf ekkert í nótt vegna spennings/stressi og mikil ógeði sem fylgdi því .
Ég átti semsagt tíma í snemmsónar núna í morgun kl 10. Skv blæðingum ætti ég að vera 6v3d En þar sem að ég er með óreglulegan hring datt mér í hug að ég gæti verið 5v3d í seinasta lagi. Hann sá ekkert nema þykknun í leginu sem bendir til þungunar og mögulega sekk en gat ekki staðfest. skv dagatali sem að ég er með yfir hvenar við sváfum saman og þessum sónar varð ég líklegast ólétt 23.Ágúst og er því bara 4v4d. Ég er búin að vera ælandi í 2.5 viku,mikil brjóstaspenna,umþemba,loft og MIKIL hormóna bumba,endalaust að pissa ógeðsleg þreytt og svimi . Ég var bara að hafa smá áhyggjur að það væri ekki hjartsláttur komin en Nei það er bara ekkert til að sjá :'( ég var með svo mikin kökk í hálsinum og fór að gráta í bílnum. En skv þessu fékk ég jákvætt 3v3d Surprised Við vorum búin að plana að seigja foreldrum okkar um helgina , búin að bjóða þeim í kaffi. En það verður ekki sagt fyrr en að við sjáum að það sé 150% fóstur til staðar. Mér leið ógeðslega ílla yfir þessu , kallin minn skrapp úr vinnu og allt fyrir þetta og ekki er þetta ókeypis (8þús takk fyrir ) og eigum að fara aftur um mánarmót. kv ein bitur í bömmer.
sónarmynd.
snemmsónar #1 búin.  <a href=snemmsónar #1 búin.  Snapch16" />
Maíbarn
Maíbarn
Admin

Fjöldi innleggja : 57
Join date : 04/09/2015

https://maibumbur2016.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

snemmsónar #1 búin.  Empty Re: snemmsónar #1 búin.

Innlegg by smile1016 Fim Sep 10, 2015 2:28 pm

Æ vonandi verður allt í góðu. Knús

smile1016

Fjöldi innleggja : 14
Join date : 06/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

snemmsónar #1 búin.  Empty Re: snemmsónar #1 búin.

Innlegg by litlaF Fim Sep 10, 2015 2:44 pm

Æjj en leiðinlegt. Það kom það sama út í snemmsónar hjá mér og ég er að fara aftur í næstu viku, það er ömurlegt að þurfa að bíða aftur en svona er þetta stundum. Það verður ábyggilega allt í lagi og litla bauninn heilsar kát um mánaðarmótin Smile
Hjá hvaða kvennsa varstu? Ég fór til Ólafs í lækningu og ég held það hafi munað helling að heyra hvað hann var jákvæður fyrir framhaldinu, bara svona ef einhverjar eru að leita af lækni sem auðvelt er að komast að hjá Smile

litlaF

Fjöldi innleggja : 42
Join date : 07/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

snemmsónar #1 búin.  Empty Re: snemmsónar #1 búin.

Innlegg by holle Fim Sep 10, 2015 2:48 pm

Æj skil þig vel að líða illa yfir þessu. En miðað við hvað þú ert komin stutt þá er það ekkert skrýtið að það hafi lítið sést. Sést yfirleitt ekki fyrr en á 6-7 viku Smile
Knús til þín

holle

Fjöldi innleggja : 13
Join date : 05/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

snemmsónar #1 búin.  Empty Re: snemmsónar #1 búin.

Innlegg by Maíbarn Fim Sep 10, 2015 3:27 pm

litlaF skrifaði:Æjj en leiðinlegt. Það kom það sama út í snemmsónar hjá mér og ég er að fara aftur í næstu viku,  það er ömurlegt að þurfa að bíða aftur en svona er þetta stundum. Það verður ábyggilega allt í lagi og litla bauninn heilsar kát um mánaðarmótin Smile
Hjá hvaða kvennsa varstu? Ég fór til Ólafs í lækningu og ég held það hafi munað helling að heyra hvað hann var jákvæður fyrir framhaldinu, bara svona ef einhverjar eru að leita af lækni sem auðvelt er að komast að hjá Smile


Ég fór til Gunnar Herberts, það er ekki langur biðtími hjá honum. Ég átti upprunalega tíma á Miðvikudaginn í næstu viku en það losnaði í dag og mér var boðið hann og tók því(sé eftir því núna) Hann var mjög jákvæður, finnst bara skrítið að ég er búin að vera að drepast úr ógleði og held litlu niðri , hefur verið svoleiðis í tvær og hálfa viku :/ . Ég á ekki efni á því að fara fyrr en 1.Okt. Ég á líka í raunini að fara uppá kvennadeild afþví að ég er í áhættumeðgöngu en konan sem sá um mig síðast er ekki að svara tölvupósti. Sad
Maíbarn
Maíbarn
Admin

Fjöldi innleggja : 57
Join date : 04/09/2015

https://maibumbur2016.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

snemmsónar #1 búin.  Empty Re: snemmsónar #1 búin.

Innlegg by Maíbarn Fim Sep 10, 2015 3:32 pm

holle skrifaði:Æj skil þig vel að líða illa yfir þessu. En miðað við hvað þú ert komin stutt þá er það ekkert skrýtið að það hafi lítið sést. Sést yfirleitt ekki fyrr en á 6-7 viku Smile
Knús til þín

já ég veit það Smile reyndar sést um 5+vikur en hjartsláttur ekki yfirleitt fyrr en 6-7v (þetta er þriðja meðgangan mín á 4 árum) Ég hélt bara að ég væri gengin lengra :/
Maíbarn
Maíbarn
Admin

Fjöldi innleggja : 57
Join date : 04/09/2015

https://maibumbur2016.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

snemmsónar #1 búin.  Empty Re: snemmsónar #1 búin.

Innlegg by Maíbarn Fim Sep 10, 2015 8:33 pm

fékk annan tíma 22.Sept.
Maíbarn
Maíbarn
Admin

Fjöldi innleggja : 57
Join date : 04/09/2015

https://maibumbur2016.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

snemmsónar #1 búin.  Empty Re: snemmsónar #1 búin.

Innlegg by Mæja Fim Sep 10, 2015 11:18 pm

Vá, ég lenti í mjög svipuðu dæmi á mánudaginn!
Samkvæmt blæðingum hélt ég að ég væri komin 8 vikur og sett 19.apríl en neinei, það sást pínulítið fóstur, reyndar með hjartslátt en læknirinn sagði að ég væri komin svona rétt rúmar 5 vikur og samkvæmt því sem hann segir og reiknaði út hef ég hef fengið jákvætt próf 13 dögum eftir getnað Shocked

Þetta er mín 4. meðganga á 7 árum og ég þekki alveg einkennin og var búin að vera með velgju og annað í alveg rúma viku þegar ég fór til hans...

Hér er mynd úr sónarnum, sést eiginlega ekki neitt samt..

snemmsónar #1 búin.  2v8hh82[/url]

Mæja

Fjöldi innleggja : 5
Join date : 10/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

snemmsónar #1 búin.  Empty Re: snemmsónar #1 búin.

Innlegg by Maí - 2016 Fös Sep 11, 2015 11:54 am

Sælar allar.
Leitt að heyra kæra Maíbarn en tek undir það sem hinar segja. Vonandi sést þá bara þeim mun meira í næsta sónar.
Sjálf á ég tíma 22. september og á þá að vera gengin 7v+1d. Allt í allt eru þungunarprófin orðin 6...smá húmor hjá bóndanum en ég er einmitt að bíða eftir þessum sónar til að fá formlegu staðfestinguna.
Back in the day þegar unglingurinn minn fæddist þá var snemmsónar ekki í boði þannig þetta verður ný upplifun.
Gangi þér sem allra best...sendi þér knús.

Maí - 2016

Fjöldi innleggja : 15
Join date : 07/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

snemmsónar #1 búin.  Empty Re: snemmsónar #1 búin.

Innlegg by Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum