Maíbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Hverjum eruð þið búin að segja frá?

+11
preggylady
LitlaMaiBaun
emg110
Maíbarn
litlaF
Norgegella
bland
maí26
maís
smile1016
kúrý
15 posters

Go down

Hverjum eruð þið  búin að segja frá? Empty Hverjum eruð þið búin að segja frá?

Innlegg by kúrý Fim Okt 01, 2015 6:19 pm

Sælar allar saman

Ég er svo fegin að vera komin í svona hóp, það er svo gott að geta spjallað við þá sem eru að fara í gegnum þetta sama.

En ég er að velta fyrir mér hverjum eruð þið búin að segja frá óléttunni?

Fyrir utan eiginmanninn er ég búin að segja bestu vinkonu minni. Langar mikið að segja mömmu frá fljótlega en kvíði hreinlega fyrir að láta tengdafjölskylduna vita.

Ég á tvö fyrir og eitt stjúpbarn. Tengdafjölskyldunni (tengdamömmu, tengdapabba og mágkonu) minni finnst þetta nú vera yfirdrifið nóg og að við ættum nú ekkert að vera að bæta fleiri börnum við. Eða það eru svörin ef upp koma umræður um frekari barneignir og ég hef nokkrum sinnum gefið í skyn að mig langi nú í eitt í viðbót. Þá er bara alltaf sagt "þið eigið nú alveg nóg af börnum". Oh well.... þannig að ég er lítið spennt að tilkynna þeim um óléttuna.

Væri gaman að heyra hverum þið hafið sagt frá ?

kúrý

Fjöldi innleggja : 10
Join date : 01/10/2015

Til baka efst á síðu Go down

Hverjum eruð þið  búin að segja frá? Empty Re: Hverjum eruð þið búin að segja frá?

Innlegg by smile1016 Fim Okt 01, 2015 7:58 pm

Við erum búin að segja foreldrum og systkinum. Langar samt að segja öllum þó ég sé bara komin 8 +2.

smile1016

Fjöldi innleggja : 14
Join date : 06/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Hverjum eruð þið  búin að segja frá? Empty Re: Hverjum eruð þið búin að segja frá?

Innlegg by maís Fim Okt 01, 2015 8:08 pm

Ég er komin 9v3d og við erum búin að segja foreldrum okkar beggja. Að auki giskaði ein vinkona mín svo ég gat ekki logið. Ég er að fara að hitta vinkvennahópinn minn og hef verið að velta fyrir mér hvort ég eigi að segja en ég vil helst ekki fyrr en ég er búin að fara í 12 vikna sónarinn. Samt langar manni auðvitað að deila gleðinni en ég hugsa að ég bíði Smile

maís

Fjöldi innleggja : 22
Join date : 08/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Hverjum eruð þið  búin að segja frá? Empty Re: Hverjum eruð þið búin að segja frá?

Innlegg by maí26 Fim Okt 01, 2015 10:30 pm

Við erum ekki búin að segja frá ennþá. Ætlum að biða smá

maí26

Fjöldi innleggja : 9
Join date : 28/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Hverjum eruð þið  búin að segja frá? Empty Re: Hverjum eruð þið búin að segja frá?

Innlegg by bland Fös Okt 02, 2015 12:57 am

Fyndið því ég upplifi dáldið það sama.

Ég er búin að segja nokkrum vinkonum en mér kvíður dáldið fyrir að segja fjöslyldu

Ég á 2 börn fyrir og það kom upp tal um 3 barnið við mömmu mína um daginn og hún leyfði sér að segja við mig já æj finnst þér ekki bara gott að eiga bara 2 börn ? ég meina það nennir enginn að passa fyrir þig ef þú ættir 3 ??? hahaha hugsaði með mér að mig langaði bara ekkert að segja henni og mun ekki gera það fyrr en einhverntíman eftir 12 vikurnar finnst þetta samt bara fyndið sko þótt ég myndi nú ekki segja svona sjálf.

Svo segir vinur mannsins míns við hann um daginn já vá hvað þið eruð flott eruð bara kjarnafjölsylda eigið 2 börn og getið bara einbeitt ykkur að því að gera þær að að frábærum personum og ég veit ekki hvað og hvað hahah

en ég lít á þetta bara sem mína fjölskyldu og ef við viljum vera 5 eða 6 í fjölsyldu þá er það bara okkar og auvitað verða allir ánægðir þegar við segjum frá komandi barni Smile

bland

Fjöldi innleggja : 4
Join date : 25/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Hverjum eruð þið  búin að segja frá? Empty Re: Hverjum eruð þið búin að segja frá?

Innlegg by Norgegella Fös Okt 02, 2015 9:05 am

Ég hef engum sagt nema auðvitað manninum mínum. Er frekar vör um mig núna, treysti alls ekki á að þetta fari vel. Erum búin að missa tvisvar í röð og ég bara hreinlega nenni ekki að þurfa að segja fólki að þetta hafi ekki gengið upp í þriðja skipti :/

Norgegella

Fjöldi innleggja : 12
Join date : 27/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Hverjum eruð þið  búin að segja frá? Empty Re: Hverjum eruð þið búin að segja frá?

Innlegg by litlaF Fös Okt 02, 2015 10:32 am

Við sögðum foreldrum frá frekar snemma, systur mannsins míns föttuðu það og ég sagði bróður mínum og mágkonu frá því. Ætla væntanlega að segja yfirmanninum mínum þetta í næstu viku, þá verð ég komin tæplega 11v. Restin fær bara að vita þetta eftir 12v sónar Smile

litlaF

Fjöldi innleggja : 42
Join date : 07/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Hverjum eruð þið  búin að segja frá? Empty Re: Hverjum eruð þið búin að segja frá?

Innlegg by Maíbarn Fös Okt 02, 2015 12:57 pm

Èg er buin að seigja tvemur vinkonum og mömmu minni, jafnvel þó að það sé kanski ekki allt í ok hjà mer. Finnst mjög gott að hafa þær til staðar og tala við þær þegar að mer liður ekki 100% Smile við ætlum að seigja tengdó og pabba mínum ef allt verður í lagi eftir næsta snemmsónar. Rest af nànari fjölskyldu og vinum eftir 12vikna sónar. Er að vinna à mjög ópersónulegum vinnustað þannig ætla bíða með það aðeins og EF að við tilkynnum à fb verður það eftir 20vikna sónar Smile
Maíbarn
Maíbarn
Admin

Fjöldi innleggja : 57
Join date : 04/09/2015

https://maibumbur2016.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Hverjum eruð þið  búin að segja frá? Empty Re: Hverjum eruð þið búin að segja frá?

Innlegg by emg110 Fös Okt 02, 2015 4:28 pm

Við erum búin að segja nánustu vinum og fjölskyldu - þetta hefur verið svolítil þrautaganga hjá okkur og við höfum leyft okkar nánustu að fylgjast með að þeirra ósk Very Happy Það hjálpar okkur líka Very Happy

En ég mun ekki segja almennt frá þessu fyrr en eins seint og mögulegt er, vil vera orðin nokkuð örugg áður en ég læt vita Very Happy
emg110
emg110

Fjöldi innleggja : 11
Join date : 21/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Hverjum eruð þið  búin að segja frá? Empty Re: Hverjum eruð þið búin að segja frá?

Innlegg by LitlaMaiBaun Lau Okt 03, 2015 2:18 am

Mér finnst við buin að segja of mörgum! Fyrst vissu bara mamma min og mamma hans, en mamma missti útúr sér við eldri systur mína að eg væri boom og þar að leiðandi fréttu hin 2 systkinin min þetta. Hann er buinn að segja pabba sinum ömmu sinni og afa og besta vini sinum. Vona bara að allt fari á besta veg ! Very Happy

LitlaMaiBaun

Fjöldi innleggja : 12
Join date : 07/09/2015
Age : 32

Til baka efst á síðu Go down

Hverjum eruð þið  búin að segja frá? Empty Re: Hverjum eruð þið búin að segja frá?

Innlegg by preggylady Sun Okt 04, 2015 7:07 am

er búin að segja of mörgum,
fyrst fengu 4 vinkonur að vita og frændi minn (erum eins og systkini)
daginn eftir giskuðu 2 systur mínar að ég væri ólétt enda í fimmtugsafmæli, flæðandi áfengi og þóttist vera á sýklalyfjakúr.
5-6 sagði ég annari systur minni
ömmu og afa á 8 viku þar sem ég er móðurlaus og amma næst því sem ég hef
9 viku hinn amma, afi, pabbi og bróður mínum
10 vika fjölskylda hans

preggylady

Fjöldi innleggja : 15
Join date : 06/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Hverjum eruð þið  búin að segja frá? Empty Re: Hverjum eruð þið búin að segja frá?

Innlegg by LittleMissNaughty Sun Okt 04, 2015 11:15 pm

Við erum búin að segja foreldrum okkar og systkinum og hann besta vini sínum og ég bestu vinkonu minni. Svo vita vinnufélagar mínir þetta þar sem ég vinn á litlum vinnnustað og við erum mjög náin og ég var frekar slæm af ógleði á tímabili. Er komin 9 vikur í dag Smile

Mér finnst gott að segja þeim sem ég veit að ég myndi vilja segja ef eitthvað kæmi upp á. Ég ætla ekki að segja fleirum fyrr en ég verð komin 12 vikur.. sem mér finnst endalaust að bíða Smile

LittleMissNaughty

Fjöldi innleggja : 10
Join date : 05/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Hverjum eruð þið  búin að segja frá? Empty Re: Hverjum eruð þið búin að segja frá?

Innlegg by mimba Lau Okt 10, 2015 10:34 am

Við erum búin að segja foreldrum og 9 nánum vinum og vinkonum, gengin 7 vikur. Er bara svo sjúklega spennt! Smile hugsa að ég reyni að halda í mér með að segja fleirum þar til eftir 12v sonar.

mimba

Fjöldi innleggja : 6
Join date : 10/10/2015

Til baka efst á síðu Go down

Hverjum eruð þið  búin að segja frá? Empty Re: Hverjum eruð þið búin að segja frá?

Innlegg by litladis Lau Okt 10, 2015 11:26 am

við erum búin að segja vinafólki okkar frá hér sem við búum. Er svo búin að segja 2 vinkonum frá sem búa á Íslandi hehe Smile
Er pínu hrædd við að segja minni fjölsk, og hans þar sem að þetta er okkar 3 barn á mjög stuttum tíma, 2,5 ár á milli barnanna okkar núna og yngra barnið var að skella í eins árs á þessu ári svo það verða ekki einu sinni 2 ár á milli núna.
Annars erum við að koma heim til Íslands um jólin og þá erum við komin um 21viku á leið og geri bara ráð fyrir að fólk sjái það að ég sé ólétt hehe Smile

litladis

Fjöldi innleggja : 5
Join date : 07/10/2015

Til baka efst á síðu Go down

Hverjum eruð þið  búin að segja frá? Empty Re: Hverjum eruð þið búin að segja frá?

Innlegg by incinta Mán Okt 19, 2015 5:47 pm

Við erum bara búin að segja bestu vinkonu minni og manninum hennar. Mömmur okkar kjöftuðu í alla á síðustu meðgöngu og misstu þannig forréttindin um að fá að vita fyrir 12v sónar Razz Svo viljum við líka segja dóttur okkar (3 ára) frá þessu sjálf svo það er best að sem fæstir viti svo það missi enginn neitt óvart út úr sér við hana Smile

incinta

Fjöldi innleggja : 5
Join date : 12/10/2015

Til baka efst á síðu Go down

Hverjum eruð þið  búin að segja frá? Empty Re: Hverjum eruð þið búin að segja frá?

Innlegg by Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum