Einkenni bólur???
5 posters
Blaðsíða 1 af 1
Einkenni bólur???
Hæ allar!
Langaði að spurja ykkur hvort að fá mikið af bólum sé einkenni óléttu? Ég er komin 5 vikur á morgun og ég hef aldrei verið jafn slæm í húðinni!!
Er með bólur í andlitinu, hálsinum, öxlunum og bakinu... Veit ekki hvað er að ské með mig, hef aldrei verið svona slæm!
Kannist þið við þetta, er þetta eðlilegt? Hafið þið eitthver ráð?
Annars vona að þið eigið eftir að eiga góða meðgöngu!
Langaði að spurja ykkur hvort að fá mikið af bólum sé einkenni óléttu? Ég er komin 5 vikur á morgun og ég hef aldrei verið jafn slæm í húðinni!!
Er með bólur í andlitinu, hálsinum, öxlunum og bakinu... Veit ekki hvað er að ské með mig, hef aldrei verið svona slæm!
Kannist þið við þetta, er þetta eðlilegt? Hafið þið eitthver ráð?
Annars vona að þið eigið eftir að eiga góða meðgöngu!
maíkríli2016- Fjöldi innleggja : 13
Re: Einkenni bólur???
Ég lenti í þessu a síðustu meðgöngu, tengist hormóna breytingum og er alveg eðlilegt.
Ég heyrði pólskt spakmæli eitt sinn: ,,Ef þú færð bólur þá gengurðu með stelpu því hun tekur fegurðina fra þer'' Haha veit ekki hversu satt það er....en eg atti samt stelpu siðast:)
Ég heyrði pólskt spakmæli eitt sinn: ,,Ef þú færð bólur þá gengurðu með stelpu því hun tekur fegurðina fra þer'' Haha veit ekki hversu satt það er....en eg atti samt stelpu siðast:)
kjammi- Fjöldi innleggja : 16
Ó já, ég er öll í bólum á bakinu og húðin í andlitinu á mér er svo þurr að ég er farin að flagna. Var ekki svona slæm af bólum þegar ég gekk með strákinn en var alltaf rosalega þurr í húðinni.
litlaF- Fjöldi innleggja : 42
Ég er orðin eins og Shrek í andlitinu! Er að verða klikkuð á því að vera með ca 8 bólur í einu í andlitinu. Er almennt með mjög góða húð og fæ nánast aldrei bólur
mbj2- Fjöldi innleggja : 2
Blaðsíða 1 af 1