Maíbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Minnkandi einkenni ?

+3
maibumba
smile1016
LitlaMaiBaun
7 posters

Go down

Minnkandi einkenni ? Empty Minnkandi einkenni ?

Innlegg by LitlaMaiBaun Fim Okt 15, 2015 9:28 pm

Einhver önnur farin að finna fyrir minnkandi einkennum? Ógleðin hja mer hefur verið óbærileg þar til i þessari viku (er komin 10 vikur a morgunn), kemur bara svona 2-3 á dag og þa bara ef eg finn fyrir e-h svengd. Togverkirnir og brjóstaverkir varla neitt til að kvarta yfir en þreytan segir alveg til sín snemma a deginum þangað til eg fer að sofa!
Núna er eg verða paranojuð um að eg eigi eftir að missa Sad þótt að ljósan sagði að þetta væri eðlilegt að einkennin fara minnkandi i kringum 10undu viku.

LitlaMaiBaun

Fjöldi innleggja : 12
Join date : 07/09/2015
Age : 32

Til baka efst á síðu Go down

Minnkandi einkenni ? Empty Re: Minnkandi einkenni ?

Innlegg by smile1016 Fim Okt 15, 2015 11:26 pm

Líka minni einkenni hjá mér. Er samt ótrúlega slök. Held að þetta sé mjög eðlilegt. Er 10v+2.

smile1016

Fjöldi innleggja : 14
Join date : 06/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Minnkandi einkenni ? Empty Re: Minnkandi einkenni ?

Innlegg by maibumba Fös Okt 16, 2015 12:58 am

Ég er komin nákvæmlega jafn langt og þú og ég er alveg svona misjöfn eftir dögum held ég, finnst þau samt vera farin að minnka aðeins (nema þreytan).. Ég verð einmitt þvílíkt stressuð þegar mér finnst þau vera að minnka Sad
Ég held að þetta sé samt mjög eðlilegt og líka klárlega einstaklingsbundið hvernig þetta er allt saman Smile

maibumba

Fjöldi innleggja : 21
Join date : 06/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Minnkandi einkenni ? Empty Re: Minnkandi einkenni ?

Innlegg by litlaF Fös Okt 16, 2015 1:18 pm

Búin að vera minnkandi hjá mér, en ég er komin 12v á morgun. Fékk að kíkja á krílíð í sónar hjá ljósunni í mæðravernd á 10v og það var í fullu fjöri, svo þetta á að vera eðlilegt myndi bara vera róleg Smile

litlaF

Fjöldi innleggja : 42
Join date : 07/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Minnkandi einkenni ? Empty Re: Minnkandi einkenni ?

Innlegg by Norgegella Fös Okt 16, 2015 6:08 pm

Ég fékk einmitt svona smá paranojukast í dag þegar mér fannst allt í einu að ég væri ekki með neina ógleði. Ég er reyndar fáránlega nojuð af því að síðasta meðganga endaði í duldu fósturláti og þá einmitt datt ógleðin niður um það leiti sem fóstrið dó :/ En ég varð aðeins rólegri þegar ég fann aftur fyrir ógleði örskömmu síðar Razz

Norgegella

Fjöldi innleggja : 12
Join date : 27/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Minnkandi einkenni ? Empty Re: Minnkandi einkenni ?

Innlegg by kúrý Lau Okt 17, 2015 7:08 pm

Ég er bara enn að farast úr ógleði, vildi óska þess að ég mynda amk skána e-ð þá væri þetta ekki alveg svona erfitt...ég er búin ef e-ð er versna síðustu daga en börnin mín hafa verið mjög þolinmóð gagnvart mér en maðurinn minn er að fara yfir um af álaginu sem fylgir því að hugsa um allt og alla. Er komin 8v+4d


kúrý

Fjöldi innleggja : 10
Join date : 01/10/2015

Til baka efst á síðu Go down

Minnkandi einkenni ? Empty Re: Minnkandi einkenni ?

Innlegg by LitlaMaiBaun Lau Okt 17, 2015 8:52 pm

Mig langar bara að fá að sjá að það er allt i lagi, myndi róa mig svo mikið niður. Alltof langt að bíða eftir 12v sónarinum, fer 4 nóv.
Verð líka að fara læra að google er versti vinur minn haha er alltaf að hræða mig svo.

LitlaMaiBaun

Fjöldi innleggja : 12
Join date : 07/09/2015
Age : 32

Til baka efst á síðu Go down

Minnkandi einkenni ? Empty Re: Minnkandi einkenni ?

Innlegg by kjammi Sun Okt 18, 2015 4:47 pm

Guð Já ekki guggla. ...eg gerði það oft siðast og leið mjög illa yfir niðurstöðunum. Hef minni áhyggjur nuna. Það sem gerist á að gerast af einhverjum ástæðum og eg treysti likama mínum fyrir því að taka ákvarðanirnar.

Eg er annars með brjálæðislega mikla ógleði núna og vona að hun minnki bráðum. A síðustu meðgöngu skrifaði eg reglulega i bók öll einkennin sem eg var með. Skv. henni minnkuðu einkennin mjög a 11.viku og vonandi gerist það fljótt núna lika...er komin 9 vikur nuna

kjammi

Fjöldi innleggja : 16
Join date : 11/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Minnkandi einkenni ? Empty Re: Minnkandi einkenni ?

Innlegg by Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum