Maíbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Ráð við ógleði

3 posters

Go down

Ráð við ógleði Empty Ráð við ógleði

Innlegg by maibumba Mán Sep 21, 2015 12:47 am

Jæja stelpur, eruð þið nokkuð með einhver töfraráð við þessari ógleði? Er að drepast nánast allan daginn og á erfitt með að finna mér eitthvað að borða pale

maibumba

Fjöldi innleggja : 21
Join date : 06/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Ráð við ógleði Empty Re: Ráð við ógleði

Innlegg by maís Mán Sep 21, 2015 1:23 pm

Æ, finn til með þér. Þetta er ömurlegt tímabil. Ég hef fundið fyrir þessari velgju og ógleði mis mikið allan daginn. Það eina sem mér finnst hjálpa er að reyna að finna það sem ég get mögulega sett ofan í mig og borðað í litlum skömmtum. T.d. borða ég stundum melónu á morgnanna og er að smatta á henni hálfan morguninn. Það eina sem mér finnst slá á velgjuna er matur, í hversu litlum skömmtum sem hann er.

Ljósmóðirinn minntist einnig á lyfið Postafen sem er notað við ógleði og hægt að fá án lyfseðils í apótekum. Það virkaði ekki fyrir mig þegar ég var sem verst en kannski hjálpar það öðrum. Einnig hafa sumar konur fundið mun á því að sleppa fólínsýrunni eða taka hana á kvöldin í stað morgnanna.

maís

Fjöldi innleggja : 22
Join date : 08/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Ráð við ógleði Empty Re: Ráð við ógleði

Innlegg by Maíbarn Mán Sep 21, 2015 3:15 pm

Hafa alltaf til eh þurrt og saltað t.d ritz kex, nachos, þurrt cheerios,ristað brauð,popp og drekka mikið vatn. Borða reglulega og litið i einu . Aldrei verða svöng ,mikilvægt að passa það  finnst betra að borða kalda hluti frekar en heitan mat. Engifer hjàlpar,frostpinnar og sterkir brjóstsykrar hjàlpa mèr mikið. Aldrei taka vitamin a morgnana. Ég gerði þau mistök í gær í fyrsta skipti ever. ég hélt engu niðri allan daginn og endalaus ælu tilfinning. Mér finnst best að taka þau með kvöldmat. Hef lika heyrt að sjóveikisbönd hjàlpi en hef ekki reynslu à því sjàlf. Vera í fersku lofti hef tekið eftir því að ógeðin versnar svakalega mikið í þungulofti.
Maíbarn
Maíbarn
Admin

Fjöldi innleggja : 57
Join date : 04/09/2015

https://maibumbur2016.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Ráð við ógleði Empty Re: Ráð við ógleði

Innlegg by maibumba Mán Sep 21, 2015 8:30 pm

Takk æðislega fyrir þessi tips, ég ætla klárlega að prufa þetta! gæti einmitt alveg hugsað mér að borða t.d. melónu og nachos eða ritz kex Smile

maibumba

Fjöldi innleggja : 21
Join date : 06/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Ráð við ógleði Empty Re: Ráð við ógleði

Innlegg by Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum