Búin í snemmsónar - aftur
+5
Maíbarn
maíkríli2016
kjammi
holle
litlaF
9 posters
Blaðsíða 1 af 1
Búin í snemmsónar - aftur
Var að koma úr snemmsónar númer 2 þar sem það sást bara sekkur í fyrri sónarnum. Viti menn þarna var svona líka fínt kríli með flottan hjartslátt, fyndið að sjá muninn á þessum 2 vikum! Er þá komin samvkæmt kvennsanum 7v5d og er settur dagur núna 30 apríl Ætla nú samt bara að halda mig í maíbumbum þar sem að ég hef enga trú á því að ég eigi á settum degi, var sett 27. sept með seinasta barn en átti ekki fyrr enn 9.okt og það var hundleiðinlegt að vera 1 eftir í bumbuhópnum enn að bíða eftir krílinu :Þ
En ein spurning fyrir ykkur sem hafið þurft að fara tvisvar, þurftuð þið að borga í bæði skiptin? Hann sagði bara að hann ætlaði að rukka ríkið um þetta og ég þyrfti ekki að borga krónu, er bara í skýjunum yfir því hvað þetta var góð heimsókn í alla staði
En ein spurning fyrir ykkur sem hafið þurft að fara tvisvar, þurftuð þið að borga í bæði skiptin? Hann sagði bara að hann ætlaði að rukka ríkið um þetta og ég þyrfti ekki að borga krónu, er bara í skýjunum yfir því hvað þetta var góð heimsókn í alla staði
litlaF- Fjöldi innleggja : 42
Re: Búin í snemmsónar - aftur
Dásamlegar fréttir:) svo gott að geta aðeins slakað á líka eftir að hafa séð hjartslátt. Ég er með í maganum sko....fer ekki fyrr en í lok september:/
En hvert fórstu í snemmsónar?
kjammi- Fjöldi innleggja : 16
kjammi skrifaði:Dásamlegar fréttir:) svo gott að geta aðeins slakað á líka eftir að hafa séð hjartslátt. Ég er með í maganum sko....fer ekki fyrr en í lok september:/
Ég fór til hans Ólafs H. í lækningu Lágmúla, hann er alveg yndislegur
litlaF- Fjöldi innleggja : 42
Frábært að heyra að allt gekk vel!! Og gott að þú þyrftir ekki að borga tvisvar þar sem þetta er nú frekar dýrt! Mig hefði ekki grunað að þeir myndu ekki rukka þig í annað skiptið en vá góð þjónusta. Fer einmitt til Sigrúnar hjá Lækningu í snemmsónar í október! Hlakka ekkert smá til
maíkríli2016- Fjöldi innleggja : 13
Ég fer í seinni sónarinn minn à Þriðjudaginn , var bara komin 4v4d þegar að èg fór seinast en hèlt 6v2d :/ verð þa 6v2d nuna à þriðjudaginn. Ef að ég færi til kvennsa aftur þyrfti ég að borga 8þús aftur skildist mér. En þar sem að ég er í àhættu meðgöngu fæ èg frítt uppà landspítala. Er svoldið stressuð að fara aftur :p var ekkert nema þykknun í legi seinast. En yndislegt að heyra <3
Oh yndislegt og ekkert smá góð þjónusta. Hlýtur að vera ákveðinn léttir að fá að sjá hjartsláttinn. Ég fer einmitt í næstu viku og get ekki beðið
LittleMissNaughty- Fjöldi innleggja : 10
Frábært
Ég fór einmitt í snemmsónar komin 6v2d og það sást eiginlega bara sekkur. Á að koma aftur þegar ég verð komin tæplega 8v. Erfitt að bíða :/
Ég fór einmitt í snemmsónar komin 6v2d og það sást eiginlega bara sekkur. Á að koma aftur þegar ég verð komin tæplega 8v. Erfitt að bíða :/
sugarplum16- Fjöldi innleggja : 1
Fyrst þegar ég fór þá sást bara sekkur og mikill vökvi fyrir utan legið. Héldu að þetta væri utanlegsfóstur sem var sem betur fer ekki Á að mæta aftur á morgun, vonandi sést eitthvað meira þá Held ég eigi einmitt ekki að borga fyrir seinna skipið.
orkedia- Fjöldi innleggja : 1
Eg for i snemmsónarinn i morgunn og sá hjartslátt ❤️ Gerði þetta svo ótrúlega raunverulegt! Eg var sett aftur um 2 daga þannig eg er 6v og 2 dagar i dag. Þarf samt að fara aftur eftir 2 vikur, henni fannst vera svo mikill vökvi i eggjastokkunum, og vildi fylgjast með því.
LitlaMaiBaun- Fjöldi innleggja : 12
Blaðsíða 1 af 1