Maíbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

stelpa eða strákur ?

2 posters

Go down

stelpa eða strákur ? Empty stelpa eða strákur ?

Innlegg by litladis Lau Des 05, 2015 9:16 pm

Við fórum í 18 vikna sónarinn í gær og það leit allt svona svakalega vel út Very Happy Allar mælingar mjög flottar, ljósan gat hinsvegar ekki fundið nákvæma dagsetningu þar sem að barnið var á svo mikilli hreyfingu að það var erfitt að fá nákvæma mælingu á meðgöngulengd, en hún sagði svona ca 6-9 maí.
(hér er ekki 12v eða 20v sónar, bara 18 vikna hehe)
Fengum kynið í umslag og ætluðum að opna á aðfangadagskvöld en ég get bara ekki vitað af umslaginu hérna heima svo kærasti minn faldi það fyrir mér (ég eyddi ss deginum í dag í að leita að umslagi). Fann það svo loksins og bað kærastann um að rífa það og henda því í ruslið haha. Þannig að ég hlakka mjög mikið til í maí Very Happy

Svo nú kemur smá spurning til ykkar, ætli þið að vita kynið ? og hvort heldur þú að þú gangir með ?

Við ætlum ekki að vita en ég er nokkuð viss um að þetta sé strákur (kærastinn heldur að þetta sé stelpa)

PS hlakka til að koma í fb hópinn í janúar, vona að það sé aðeins meira líf inn á honum en hérna hehe

litladis

Fjöldi innleggja : 5
Join date : 07/10/2015

Til baka efst á síðu Go down

stelpa eða strákur ? Empty Re: stelpa eða strákur ?

Innlegg by Maíbarn Sun Des 06, 2015 10:32 am

Já mun meira líf þar enda ornar 122 Smile jà ætla klárlega að vita. Hef ekki hugmynd en ákvað að giska á strák í fb hópunum Smile á tvær stelpur fyrir Smile fer í 20v á þorlaksmessu en ætlum að fara með umslag í búð og biðja þau um að kíkja í umslagið , pakka inn bleikri eða blárri samfellu og opna þann pakka með hinum á aðfangadag Smile
Maíbarn
Maíbarn
Admin

Fjöldi innleggja : 57
Join date : 04/09/2015

https://maibumbur2016.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu


 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum