Maíbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Láta yfirmann vita af þungun?

+4
Maíbarn
maíkríli2016
LitlaMaiBaun
mandlan
8 posters

Go down

Láta yfirmann vita af þungun? Empty Láta yfirmann vita af þungun?

Innlegg by mandlan Fim Sep 24, 2015 12:27 am

Hæ stelpur.
Langar að forvitnast þið sem eruð í vinnu, hvenær eruði að segja yfirmönnum ykkar eða starfsmannastjóra frá þunguninni? Þetta er mitt fyrsta svo ég er algjörlega ný í þessu öllu saman og veit ekkert hvernig maður á að tækla svona hluti haha sunny

mandlan

Fjöldi innleggja : 13
Join date : 24/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Láta yfirmann vita af þungun? Empty Re: Láta yfirmann vita af þungun?

Innlegg by LitlaMaiBaun Fim Sep 24, 2015 2:01 am

Ég sagði yfirmanni mínum i gær eftir snemmsónarinn þegar þungunin var staðfest, sagði henni bara að þetta væri a byrjunarstigi og væri ennþá leyndarmál. Hun sagði mer bars að tala við hana ef eitthvað væri ef eg myndi finna fyrir mikilli þreytu eða ógleði þá ætlaðu hun að hagræða mer betur Smile siðan sagði eg upp i auka vinnunni i dag (er i 120% vinnu) og sagði henni að ástæðan var að eg sé ólétt. Smile

LitlaMaiBaun

Fjöldi innleggja : 12
Join date : 07/09/2015
Age : 32

Til baka efst á síðu Go down

Láta yfirmann vita af þungun? Empty Re: Láta yfirmann vita af þungun?

Innlegg by maíkríli2016 Fim Sep 24, 2015 2:31 am

Ég ætla að láta vita þegar ég er komin með 12vikur +...
Finnst þau ekki þurfa að vita þetta strax þar sem eg er enn að átta mig á þessu! Ég er líka ólétt af mínu fyrsta, vil ekki þurfa að hugsa um að segja þeim og stressast upp (já, ég er stressuð að segja yfirmanni mínum frá þessu)... Langar að vera buin að fara i 12vikna sónar og fá allt staðfest fyrst!! Smile

maíkríli2016

Fjöldi innleggja : 13
Join date : 16/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Láta yfirmann vita af þungun? Empty Re: Láta yfirmann vita af þungun?

Innlegg by Maíbarn Fim Sep 24, 2015 2:41 am

À fyrstu meðgöngu sagði ég eftir snemmsónsr sem var um 7v,var þa buin að missa svoldið úr vinnu vegna slæmrar ógleðar. Seinni meðgöngu sagði èg eftir 12 vikurnar þa með enga ógleði.núna er ég að vinna à stórum og ópersójulegum stað þannig ætla held èg ekkert að seigja fyrr en 20v+
Maíbarn
Maíbarn
Admin

Fjöldi innleggja : 57
Join date : 04/09/2015

https://maibumbur2016.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Láta yfirmann vita af þungun? Empty Re: Láta yfirmann vita af þungun?

Innlegg by litlaF Fim Sep 24, 2015 10:55 am

Ég er örrugglega að fara á fund með honum í næstu viku og reikna með að segja honum frá þessu þá, þetta hefur áhrif á verkefni sem ég er að vinna að þannig að hann vill væntanlega undirbúa það eitthvað.
Annars kvíði ég rosalega fyrir því að segja honum frá þessu, er búin að vera meira og minna frá í 2 ár og var bara að koma aftur í fullt starf :/

litlaF

Fjöldi innleggja : 42
Join date : 07/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Láta yfirmann vita af þungun? Empty Re: Láta yfirmann vita af þungun?

Innlegg by kjammi Fim Sep 24, 2015 12:23 pm

Þér ber engin skylda til að láta vita um leið og þú veist. Í reglum er talað um í síðasta lagi 8 vikum fyrir settan dag en flestir láta nú vita vel fyrir þaðVery Happy
Síðast lét ég vita eftir 12 vikna sónarinn og mun gera það aftur núna.

kjammi

Fjöldi innleggja : 16
Join date : 11/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Láta yfirmann vita af þungun? Empty Re: Láta yfirmann vita af þungun?

Innlegg by mandlan Fim Sep 24, 2015 9:19 pm

Já æjj èg held èg bìđi ađeins međ þetta, langar samt ađ segja öllum þetta nùna strax haha Very Happy

mandlan

Fjöldi innleggja : 13
Join date : 24/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Láta yfirmann vita af þungun? Empty Re: Láta yfirmann vita af þungun?

Innlegg by maibumba Fim Sep 24, 2015 11:32 pm

Ég ætlaði einmitt að fara að spyrja að þessu hér. Þetta er líka mitt fyrsta og mig hefur smá langað til að segja frá þar sem ég er alveg hrikalega slæm af ógleðinni og hef verið að koma of seint þar sem ég á erfitt með að komast úr húsi á morgnanna útaf þessari ógleði. Hef svo líka þurft að hringja mig inn veika einu sinni sem mér finnst alveg svakalega óþægilegt Crying or Very sad Er samt alveg á báðum áttum þar sem við vorum búin að ákveða að segja engum fyrr en eftir 12 vikna sónarinn, en svo var þetta líka svo svakalega raunverulegt eftir snemmsónarinn svo mig langar smá að segja Smile

Ef að þèr langar að lata yfirmann vita þà à það að vera trúnaðar upplýsingar sem eru bara à milli ykkat. Myndinlàta vita ef að þú gætir misst eh úr vinnu,yfirmenn verða af minni reynslu mun skilningsríkari Very Happy

maibumba

Fjöldi innleggja : 21
Join date : 06/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Láta yfirmann vita af þungun? Empty Re: Láta yfirmann vita af þungun?

Innlegg by smile1016 Sun Sep 27, 2015 11:44 am

Ég sagði mínum yfirmanni Ca viku eftir að ég fékk jákvætt bara svo hann viti líka ef það kemur eithvað uppá.

smile1016

Fjöldi innleggja : 14
Join date : 06/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Láta yfirmann vita af þungun? Empty Re: Láta yfirmann vita af þungun?

Innlegg by Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu


 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum