Maíbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Að detta...

5 posters

Go down

Að detta... Empty Að detta...

Innlegg by piparbangsi Fim Okt 29, 2015 5:56 pm

Hæ hæ! Ég er sett alveg um mánaðarmótin maí-júní og er bara komin 9 vikur núna. Í fyrradag fór ég í snemmsónar og sá hjartslátt og allt leit vel út. Seinna um daginn datt ég frekar illa, meiddi mig aðallega í hönd og fót en fékk svona slynk á magann og bakið :/ Ég var mjög aum í gær alveg eins og ég hefði verið að gera margar magaæfingar. Mér líður betur núna en ógleðin sem ég hef verið með svona öðru hverju er gjörsamlega horfin - frábær tímasetning :/
Mynduð þið gera eitthvað sérstakt í þessu eða bara bíða eftir 12 vikna sónar og sjá til? Ætli það séu ekki ansi litlar líkur á að eitthvað hafi gerst við þetta, ég datt amk ekki á magann eða neitt þannig Smile

piparbangsi

Fjöldi innleggja : 3
Join date : 28/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Að detta... Empty Re: Að detta...

Innlegg by maí26 Fim Okt 29, 2015 8:08 pm

Hæhæ
Leiðinlegt að heyra en þú þarft örugglega ekki að hafa neinar áhyggjur. Mér finnst ólíklegt að eitthvað hafi gerst:)
Spurning með að hringja í ljósmóður og spyrja hana þá verðuru kannski rólegri:) Ég myndi gera það held ég....

maí26

Fjöldi innleggja : 9
Join date : 28/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Að detta... Empty Re: Að detta...

Innlegg by Maíbarn Fim Okt 29, 2015 8:18 pm

piparbangsi skrifaði:Hæ hæ! Ég er sett alveg um mánaðarmótin maí-júní og er bara komin 9 vikur núna. Í fyrradag fór ég í snemmsónar og sá hjartslátt og allt leit vel út. Seinna um daginn datt ég frekar illa, meiddi mig aðallega í hönd og fót en fékk svona slynk á magann og bakið :/ Ég var mjög aum í gær alveg eins og ég hefði verið að gera margar magaæfingar. Mér líður betur núna en ógleðin sem ég hef verið með svona öðru hverju er gjörsamlega horfin - frábær tímasetning :/
Mynduð þið gera eitthvað sérstakt í þessu eða bara bíða eftir 12 vikna sónar og sjá til? Ætli það séu ekki ansi litlar líkur á að eitthvað hafi gerst við þetta, ég datt amk ekki á magann eða neitt þannig Smile

ef a þu hefur áhyggjur myndi ehg hafa samband við ljosu. en það er alveg eðlilegt að hafa 2-3 einkennislausa daga t.d. en krílið er mjög vel varið þarna inni , ef að þu ert verkjalaus í legi og það blæðir ekki myndi ég nu bara slaka a ;)gangi þér vel Smile
Maíbarn
Maíbarn
Admin

Fjöldi innleggja : 57
Join date : 04/09/2015

https://maibumbur2016.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Að detta... Empty Re: Að detta...

Innlegg by Sigrag Fös Okt 30, 2015 12:58 am

Ég datt þegar ég var komin aðeins styttra en þú ert núna og fékk mjög slæman slykk á mig alla og hafði áhyggjur svo ég hringdi í ljósmóður á spítalanum og hún sagði einmitt að það væri svo rosalega vel varið að ég gæti alveg verið róleg og það róaði mig mjög mikið að tala við hana svo endilega bara hringja frekar og fá jafnvel skoðun en að hafa áhyggjur. Gangi þér vel Smile

Sigrag

Fjöldi innleggja : 11
Join date : 27/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Að detta... Empty Re: Að detta...

Innlegg by piparbangsi Fös Okt 30, 2015 9:10 pm

Takk fyrir svörin Smile Mér líður miklu betur núna er reyndar ekki með vott af ógleði ennþá. Veit ekki hvort ég á bara að fagna því þar sem ég var með ógleði fram að 20. viku síðast!

piparbangsi

Fjöldi innleggja : 3
Join date : 28/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Að detta... Empty Re: Að detta...

Innlegg by incinta Þri Nóv 03, 2015 11:44 am

Ég held að þú þurfir ekki að hafa áhyggjur, ég lenti í frekar hörðum árekstri þegar ég var gengin 7 vikur á síðustu meðgöngu og það var allt í góðu, þessi kríli eru einmitt svo rosalega vel varin þarna inni Smile Taktu því bara rólega í 2-3 daga eða á meðan þú ert aum, just in case.

incinta

Fjöldi innleggja : 5
Join date : 12/10/2015

Til baka efst á síðu Go down

Að detta... Empty Re: Að detta...

Innlegg by Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu


 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum