Maíbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Óléttueinkennin

+4
litlaF
maís
Maí - 2016
holle
8 posters

Go down

Óléttueinkennin Empty Óléttueinkennin

Innlegg by holle Þri Sep 08, 2015 3:18 pm

Mér finnst óléttueinkennin fara minnkandi. Lítil brjóstaspenna og hef fundið lítið fyrir togverkjum. Ég er að vísu komin stutt, 4v4d, veit ekki alveg fyrir hversu miklum einkennum maður á að finn fyrir.
Hvað segið þið? Eru einkennin mismunandi milli daga eða er eitthvað í gangi sem ég ætti að hafa áhyggjur af? Ég er alveg búin að gleyma hvernig þetta var á fyrri meðgöngu minni

holle

Fjöldi innleggja : 13
Join date : 05/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Óléttueinkennin Empty Re: Óléttueinkennin

Innlegg by Maí - 2016 Þri Sep 08, 2015 10:36 pm

Blessuð Smile

5v1d hérna megin. Af og til togverkir en hefur minnkað, minni brjóstaspenna en búin að hnerra og vera kvefuð sl. 2 vikur. Man eftir því frá fyrri meðgöngu fyrir öllum þessum árum síðan að ég var kvefuð allan tímann en var svo ung þá að ég fann annars ekki fyrir neinum einkennum að ráði fyrir utan þreytuna í byrjun. Engin ógleði núna og var ekki þá heldur, vona það haldi

Maí - 2016

Fjöldi innleggja : 15
Join date : 07/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Óléttueinkennin Empty Re: Óléttueinkennin

Innlegg by maís Þri Sep 08, 2015 11:46 pm

Ég er komin 6 vikur og er búin að finna fyrir brjóstaspennu, togverkjum, þreytu og velgju í tvær vikur. Ég fæ einnig slæma krampa nokkrum sinnum á dag sem eru að gera út af við mig. Þeir leiða aftur í bak og niður í fætur. Vona að þeir fari að minnka fljótlega. Hef reynt að hvíla mig vel en get ekki beðið eftir að þessu tímabili lýkur!

maís

Fjöldi innleggja : 22
Join date : 08/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Óléttueinkennin Empty Re: Óléttueinkennin

Innlegg by litlaF Mið Sep 09, 2015 1:04 pm

Ég er komin rúmar 6v, er fyrst núna að finna fyrir einkennum að viti, er óglatt allan daginn og get sofið endalaust þar að auki er byrjuð smá brjóstaspenna og smá togverkir. Á fyrri meðgöngu fann ég ekki fyrir neinu nema þreytu fram að ca. 15v þegar ég fór að finna fyrir togverkjum. Held að það sé rosalega misjafnt hvað það eru mikil einkenni milli kvenna og erfitt að segja hvað sé eðlilegt, það er talað um að einkenni fari að aukast upp úr 6. viku svo þú ættir alveg að geta verið róleg Smile

litlaF

Fjöldi innleggja : 42
Join date : 07/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Óléttueinkennin Empty Re: Óléttueinkennin

Innlegg by holle Mið Sep 09, 2015 3:29 pm

Já ég hugsa að ég sé komin einmitt frekar stutt til að finna eitthvað Smile
Takk fyrir svörin Smile

holle

Fjöldi innleggja : 13
Join date : 05/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Óléttueinkennin Empty Re: Óléttueinkennin

Innlegg by LitlaMaiBaun Fim Sep 10, 2015 1:45 pm

Eg er komin 4v6 daga og eg hef fundið fyrir ógleði siðan i 3 viku . En finnst það vera minnka núna. Annars er eg að drepast i brjóstunum og með væga Togverkir.

LitlaMaiBaun

Fjöldi innleggja : 12
Join date : 07/09/2015
Age : 32

Til baka efst á síðu Go down

Óléttueinkennin Empty Re: Óléttueinkennin

Innlegg by preggylady Mán Sep 14, 2015 11:56 pm

kominn 6v6d, ógleði allan tímann sem ég er vakandi siðustu 2 vikur, er bara að verða andlega búin á því, búin að æla 1 sinni. brjóstinn orðin þrútin og stór strax, búin að vera með svakalegt kvef, og smá verki í magann daglega.

preggylady

Fjöldi innleggja : 15
Join date : 06/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Óléttueinkennin Empty Re: Óléttueinkennin

Innlegg by LittleMissNaughty Þri Sep 15, 2015 11:24 am

Ég er komin núna rúmlega 6 vikur og ég er bara nýbyrjuð að finna fyrir almennilegum einkennum. Fann fyrst fyrir eymsli í brjóstum og smá togverkjum en núna er ógleðin komin í öllu sínu veldi og brjóstin eru orðin svo aum að það má varla koma við þau er búin að stækka svakalega (hefur verið kommentað á það meira að segja). Finn líka svakalega lykt af öllu sem er ekki að hjálpa með ógleðina :/

Held að það sé alveg eðlilegt að finna ekki einkenni strax.. og myndi eiginlega bara vera feginn ef þú sleppur að einhverju leiti við þau Wink

LittleMissNaughty

Fjöldi innleggja : 10
Join date : 05/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Óléttueinkennin Empty Re: Óléttueinkennin

Innlegg by kúrý Fim Okt 01, 2015 5:59 pm

Ég er með frekar slæma ógleði og á erfitt með að einbeita mér í vinnunni... sem er ekki gott í minni vinnu. Gæti líka sofið allan sólarhringinn.

Ég var verulega slæm af ógleði með fyrsta barnið mitt alveg í 20 vikur og hélt að ég myndi bara ekki lifa það af, þvi ég gat ekkert borðað og ekki verið nálægt neinum mat eða eldhúsi eða neinu yfir höfuð sem hafði e-a lykt.

Með barn  nr. 2 fann ég fyrir smá veljgu ekkert sem með góðu móti er hægt að kalla ógleði amk ekki miðað við fyrstu meðgöngu... og var bara hress alla meðgönguna

Því miður þá byrjar þessi þriðja meðganga mín á töluvert mikili ógleði, en hún er ekki orðin jafnslæm og á þeirri fyrstu og vonandi verður hún það ekki en ég vorkenni mér alveg hræðilega mikið því nú ólíkt hinum skiptunum er ég að hugsa um tvö önnur börn núna 5 og 7 ára vs. að þá ég gat bara hlammað mér upp í sófa og kvalist þar í friði af ógleði ....dæs og hurmf....

kúrý

Fjöldi innleggja : 10
Join date : 01/10/2015

Til baka efst á síðu Go down

Óléttueinkennin Empty Re: Óléttueinkennin

Innlegg by Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu


 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum