Maíbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Er farið að sjást eitthvað á ykkur??

+9
litlaF
kúrý
maís
mimba
preggylady
Norgegella
Sigrag
bland
Ratatoskur
13 posters

Go down

Er farið að sjást eitthvað á ykkur?? Empty Er farið að sjást eitthvað á ykkur??

Innlegg by Ratatoskur Fös Okt 09, 2015 11:44 pm

Ég finn voðalega lítið fyrir þessarri meðgöngu. Þrátt fyrir að ég hafi séð hjartsláttinn í snemmsónarnum þá á ég voða bágt með að trúa þessu.

Ég hef heyrt að það sjáist oft fyrr á þeim sem hafa gengið með áður, ég á 2 fyrir. En ég hef líka alltaf verið með smá maga eftir þær meðgöngur, húð sem hefur ekki gengið saman. Smile Svo ég sé svosem engan mun á mér. En í kvöld er ég alveg extra útblásin og fólk myndi örugglega telja mig vera ólétta. Wink

Er komin 9 vikur og 4 daga

Ratatoskur

Fjöldi innleggja : 14
Join date : 07/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Er farið að sjást eitthvað á ykkur?? Empty Re: Er farið að sjást eitthvað á ykkur??

Innlegg by bland Lau Okt 10, 2015 1:40 am

Ég er komin með 10v og 2 d og er að ganga með mitt 3 barn ! Ég er í miklum vandræðum með að fela bumbuna mína !!!! er uppiskroppa um hvað föt ég á að fara í og enda alltaf í sömu fötunum :S

bland

Fjöldi innleggja : 4
Join date : 25/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Er farið að sjást eitthvað á ykkur?? Empty Re: Er farið að sjást eitthvað á ykkur??

Innlegg by Sigrag Lau Okt 10, 2015 2:25 am

Ég er komin 9v og 5d og er að ganga með mitt annað barn og er í nákvæmlega sömu stöðu. orðin fá fötin sem ég get farið í svo bumban sjáist ekki Smile

Sigrag

Fjöldi innleggja : 11
Join date : 27/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Er farið að sjást eitthvað á ykkur?? Empty Re: Er farið að sjást eitthvað á ykkur??

Innlegg by Norgegella Lau Okt 10, 2015 8:46 am

Neibb, ekkert farið að sjást á mér enda svo sem ekki komin nema einhverjar 7 vikur Razz En það hefur alltaf sést seint á mér hvort sem ég er grönn eða með aukakíló þannig að ég verð örugglega ekki í neinum vandræðum með að fela þetta fyrr en upp úr 20. viku Smile

Norgegella

Fjöldi innleggja : 12
Join date : 27/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Er farið að sjást eitthvað á ykkur?? Empty Re: Er farið að sjást eitthvað á ykkur??

Innlegg by preggylady Lau Okt 10, 2015 9:41 pm

10v5d er með smá kúlu og er oftast í íþróttabuxum eða leggings, hef lagt gallabuxurnar alveg til hliðar

preggylady

Fjöldi innleggja : 15
Join date : 06/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Er farið að sjást eitthvað á ykkur?? Empty Re: Er farið að sjást eitthvað á ykkur??

Innlegg by mimba Sun Okt 11, 2015 8:27 pm

Ég er farin að finna mun á mér þó aðrir myndu kannski ekki endilega sjá að þetta er óléttubumba Smile er komin 7v2d og á einn þriggja ára fyrir. Hlakka til að geta farið að skarta kúlunni í þröngum bolum og finnst allt of langt í 12 vikurnar!

mimba

Fjöldi innleggja : 6
Join date : 10/10/2015

Til baka efst á síðu Go down

Er farið að sjást eitthvað á ykkur?? Empty Re: Er farið að sjást eitthvað á ykkur??

Innlegg by maís Sun Okt 11, 2015 10:24 pm

Tæpar 11 vikur hér og finn vel fyrir að fötin eru orðin þrengri, þarf að endurskoða daglega fataskápinn Surprised Finnst samt misjafnt hversu útstæður maginn er.

maís

Fjöldi innleggja : 22
Join date : 08/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Er farið að sjást eitthvað á ykkur?? Empty Re: Er farið að sjást eitthvað á ykkur??

Innlegg by kúrý Mán Okt 12, 2015 12:30 am

Það hefur ekki sést á mér fyrr en um 20 vikur með hin tvö...en mér finnst ég mjög misútblásin....ef ógleðin er mjög slæm tútna ég hreinlega út, en ekki þannig að fólki detti í hug að ég sé ólétt.

kúrý

Fjöldi innleggja : 10
Join date : 01/10/2015

Til baka efst á síðu Go down

Er farið að sjást eitthvað á ykkur?? Empty Re: Er farið að sjást eitthvað á ykkur??

Innlegg by litlaF Mán Okt 12, 2015 12:21 pm

Á kvöldin er ég með risa bumbu, tútna alveg út eins og ég sé komin 5 mánuði! Hef verið í smá vandræðum með að finna föt, asnaðist í þröngan bol í vinnuna um daginn og mér fannst allir vera að glápa á mig! En ég er komin 12v núna í þessari viku svo það er ekki langt í að ég geti farið að sýna þetta Smile

litlaF

Fjöldi innleggja : 42
Join date : 07/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Er farið að sjást eitthvað á ykkur?? Empty Re: Er farið að sjást eitthvað á ykkur??

Innlegg by Mæja Mán Okt 12, 2015 4:07 pm

Ég er komin rúmar 11 vikur og það sést held ég ekkert á mér.. er að ganga með 4. barn.

Mæja

Fjöldi innleggja : 5
Join date : 10/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Er farið að sjást eitthvað á ykkur?? Empty Re: Er farið að sjást eitthvað á ykkur??

Innlegg by Maíbarn Mán Okt 12, 2015 9:04 pm

Jâ og ég er með mikla bumbu fyrir (17manuðir à milli barnana minna) en þessa dagana og frà 7 viku sirka er ég búin að vera ein og útblàsin blaðra. Vinnufötin að springa af mér,margar bunar að sp mig hvort að ég sè ólètt eða seigja jæja hvenar ætlaru að seigja okkur :/ harðneita öllu sem er frekar erfitt séstaklega þar sem að það eru nokkrar í vinnuni óléttar að tala um sina ólèttu og ég get ekkert sagt :') 12 vikna sónar 3.Nóv get ekki beðið. S.s þriðja barn 9v5d í dag.
Maíbarn
Maíbarn
Admin

Fjöldi innleggja : 57
Join date : 04/09/2015

https://maibumbur2016.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Er farið að sjást eitthvað á ykkur?? Empty Re: Er farið að sjást eitthvað á ykkur??

Innlegg by missdoria Lau Okt 24, 2015 11:34 pm

úff 9 vikur komnar með fyrsta barn og ég tútna út... efast samt um að aðrir taki jafn mikið eftir því og ég en mér finnst ég bara búin að vera að fitna síðan ég tók prófið... sérstaklega slæm á kvöldin. Er ansi sátt með víðu fötin sem eru "inn" í dag Smile

missdoria

Fjöldi innleggja : 7
Join date : 21/10/2015

Til baka efst á síðu Go down

Er farið að sjást eitthvað á ykkur?? Empty Re: Er farið að sjást eitthvað á ykkur??

Innlegg by maibumba Sun Okt 25, 2015 12:57 am

Ég er komin 11+1 núna og finnst aðeins farið að sjást á mér, svo óþægilegt þar sem maður er ekki farinn að segja neinum.. Fólk verður bara halda að ég sé að fitna eða sé útþanin alla daga, er samt mjög dugleg við að ganga í víðu en finnst það samt þurfa að vera mjög vítt svo það sjáist ekkert. Annars tekur maður örugglega mest eftir þessu sjálfur.
Ég get ekki beðið eftir að geta farið að vera í þröngum fötum og vera komin með alvöru kúlu bounce

maibumba

Fjöldi innleggja : 21
Join date : 06/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Er farið að sjást eitthvað á ykkur?? Empty Re: Er farið að sjást eitthvað á ykkur??

Innlegg by preggylady Mán Okt 26, 2015 3:12 pm

12v6d og sést ekkert á mér

preggylady

Fjöldi innleggja : 15
Join date : 06/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Er farið að sjást eitthvað á ykkur?? Empty Re: Er farið að sjást eitthvað á ykkur??

Innlegg by Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu


 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum