Maíbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Sushi án fisks á meðgöngu

4 posters

Go down

Sushi án fisks á meðgöngu Empty Sushi án fisks á meðgöngu

Innlegg by maibumba Mið Okt 07, 2015 11:36 pm

Vitið þið hvort það sé í lagi að fá sér það sem inniheldur ekki fisk eins og á Tokyo sushi, þá er ég að meina eins og kjúklingasushi-ið sem er með djúpsteiktum kjúlla og svo t.d. gúrkusushiið? Ég hef heyrt að kjúklingurinn sé djúpsteiktur í sama potti og fiskurinn og svo er líka eitthvað um krossofnæmi.. Er manni óhætt að fá sér? Ég er alveg að deyja mig langar svo í Sad

maibumba

Fjöldi innleggja : 21
Join date : 06/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Sushi án fisks á meðgöngu Empty Re: Sushi án fisks á meðgöngu

Innlegg by preggylady Fim Okt 08, 2015 1:28 am

ef fiskurinn er djúpsteiktur er hann ætilegur ! þannig já alltí lagi ef það er djúpsteikt í sama potti. Maður á bara ekki að vera borða hráan fisk ALLS ekki túnfisk þar sem kvikasilfur magnið í honum er hátt. En það á ekki að vera neitt smit heldur. getur allavega spurt til öryggis ef þú óörugg. En ég fékk mér t.d djúpsteiktan kjúlla bakka hjá þeim um daginn og hann er ekkert smá góður Smile

preggylady

Fjöldi innleggja : 15
Join date : 06/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Sushi án fisks á meðgöngu Empty Re: Sushi án fisks á meðgöngu

Innlegg by litlaF Fim Okt 08, 2015 11:09 am

Ástæðan fyrir því að þú átt ekki að borða hráan fisk er hættan á þú smitist af listeríu, sem er baktería sem getur lifað í óelduðum mat. Eins er kvikasilfur magn hátt í stórum fisk, eins og túnfisk eða hrefnu.
Svo lengi sem sushið er eldað ertu í fínu lagi, þá er t.d. kjúklinga-, krabba og tempura-rækju sushi í lagi Smile Hérna getur þú lesið um listeríu http://www.landlaeknir.is/smit-og-sottvarnir/smitsjukdomar/sjukdomur/item13085/Listeria

P.s. svo mæli ég með "best for pregnant" sushi-inu á Sushi barnum Smile

litlaF

Fjöldi innleggja : 42
Join date : 07/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Sushi án fisks á meðgöngu Empty Re: Sushi án fisks á meðgöngu

Innlegg by Maíbarn Fim Okt 08, 2015 12:23 pm

Það mà alveg borða túnfisk en ekki mælt með meira en dós à viku. En allt hràtt mà ekki . Eldað sushi er allt í góðu
Maíbarn
Maíbarn
Admin

Fjöldi innleggja : 57
Join date : 04/09/2015

https://maibumbur2016.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Sushi án fisks á meðgöngu Empty Re: Sushi án fisks á meðgöngu

Innlegg by maibumba Fim Okt 08, 2015 9:44 pm

Okei gott að vita, takk fyrir þetta! Ég ætla þá að henda mér á einn bakka af kjúklinga katsu fljótlega Smile

maibumba

Fjöldi innleggja : 21
Join date : 06/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Sushi án fisks á meðgöngu Empty Re: Sushi án fisks á meðgöngu

Innlegg by Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum