Maíbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Morgunógleði

+4
maibumba
maís
Norgegella
Maíbarn
8 posters

Go down

Morgunógleði Empty Morgunógleði

Innlegg by Maíbarn Mið Okt 07, 2015 9:43 pm

Skil þetta nafn ekki ógeðin byrjat hjà mér kringum 16 leitið og versnar bara þangað til að èg fer að sofa Sad sem er ömurlegt þar sem að ég vinn à kvöldin :/ hvenar eru þið verstar?
Maíbarn
Maíbarn
Admin

Fjöldi innleggja : 57
Join date : 04/09/2015

https://maibumbur2016.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Morgunógleði Empty Re: Morgunógleði

Innlegg by Norgegella Mið Okt 07, 2015 10:33 pm

Ég er skást frá 11 til svona 15. Ég er reyndar ekki mjög slæm, ég æli aldrei neitt. Er bara að andast úr ógleði Razz

Norgegella

Fjöldi innleggja : 12
Join date : 27/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Morgunógleði Empty Re: Morgunógleði

Innlegg by maís Mið Okt 07, 2015 11:07 pm

Ég hef ekkert kastað upp en var með velgju og netta ógleði allan daginn fram á ca. 8-9 viku. Þá fóru einkennin mjög minnkandi og núna er ég komin tæpar 11 vikur og er aðallega þreytt. Fékk smá áhyggjur af því að einkennin minnkuðu en ætla ekki að velta mér of mikið upp úr því þar sem það er ekkert sem ég get gert, verður það sem verða vill.

maís

Fjöldi innleggja : 22
Join date : 08/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Morgunógleði Empty Re: Morgunógleði

Innlegg by maibumba Mið Okt 07, 2015 11:10 pm

Þetta er mjög villandi nafn, ég er alveg á öllum tímum sólarhringsins.. Stundum frá því ég vakna og alveg þar til ég fer að sofa með smá hléum, stundum bara á morgnanna og fyrri part dags og aðra daga er mér óglatt seinnipart og á kvöldin. Ég hef alltaf bara verið með þvílíka ógleði en er nýbyrjuð að æla, er búin að æla tvisvar að morgni til og einu sinni rétt fyrir svefn Sad  þetta er alveg óþolandi, sérstaklega þegar þetta hittir á vinnutíma Crying or Very sad

maibumba

Fjöldi innleggja : 21
Join date : 06/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Morgunógleði Empty Re: Morgunógleði

Innlegg by LitlaMaiBaun Mið Okt 07, 2015 11:55 pm

Ég er með stanslausa ógleði. Vakna a næturnar því mer er svo óglatt, næ þa að troða ofaní mig sma banana eða svo, sofna svo og vakna aftur milli 7-8 og er óglatt allann daginn ! Þetta er ógeðslega þreytandi! Er búin að prófa öll trix sem fólk hefur bent á en það slær bara á ógleðina i mesta lagi i 1 klst Sad

LitlaMaiBaun

Fjöldi innleggja : 12
Join date : 07/09/2015
Age : 32

Til baka efst á síðu Go down

Morgunógleði Empty Re: Morgunógleði

Innlegg by Ratatoskur Fim Okt 08, 2015 1:10 am

Ég er bara ekki með neina ógleði og það liggur við að mér þyki það óeðlilegt. Hefur komið fyrir að ég finni fyrir smá velgju, en ég get varla talað um það, það er svo lítið.

Ratatoskur

Fjöldi innleggja : 14
Join date : 07/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Morgunógleði Empty Re: Morgunógleði

Innlegg by Maíbarn Fim Okt 08, 2015 1:44 am

Ratatoskur skrifaði:Ég er bara ekki með neina ógleði og það liggur við að mér þyki það óeðlilegt. Hefur komið fyrir að ég finni fyrir smá velgju, en ég get varla talað um það, það er svo lítið.
Ég fékk enga ógleði à seinustu meðgöngu, öfunda þig!
Maíbarn
Maíbarn
Admin

Fjöldi innleggja : 57
Join date : 04/09/2015

https://maibumbur2016.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Morgunógleði Empty Re: Morgunógleði

Innlegg by maíkríli2016 Fim Okt 08, 2015 8:18 am

Oh hvað eg öfunda ykkur sem eruð ekki að æla! Eg er gjörsamlega rúmliggjandi! Held engu niðri og get ekkert borðað og ef eg kem mer i vinnuna er eg 50% af þeim tima inna klósetti! Er flökurt allan sólarhringinn alla daga og fer versnandi sem liður a meðgönguna!! :'( hafið þið heyrt um preggo pops eða eitthvað? Ætti maður að splæsa i svoleiðis?? :/

maíkríli2016

Fjöldi innleggja : 13
Join date : 16/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Morgunógleði Empty Re: Morgunógleði

Innlegg by kúrý Fim Okt 08, 2015 10:21 am

Ég er að deyja úr ógleði, er óglatt allan daginn, er verst á morgnana og á kvöldin, hef ekki ælt en líður oft eins og ég sé alveg að fara að æla og lyktarskynið er að drepa mig. Ég þarf að hitta margt fólk á dag og allir með mismunandi lykt sem fer illa í mig og ég er bara uppgefin eftir vinnudagana og hringdi mig inn veika í dag því ég bara meika ekki að fara í vinnuna. Mér finnst fátt slá á ógleðina og ef ég fæ klukkutíma break þá verð ég tvöfalt verri á eftir. Þetta er bara eins og stanslaust torture....en get borðað amk e-ð svo ég er þakklát fyrir það. Þegar ég gekk með eldra barnið gat ég ekkert borðað svo ég var verri þá......ekki það mér finnst ég alveg nógu slæm.

Varðandi preggo pops þá prófaði ég þá þegar ég gekk með eldra barnið mitt og þeir slógu e-ð minimalt á, en þetta eru bara sleikjóar með smá engifer bragði og ég hefði þá þurft 20 sleikjóa á dag því þetta dugði bara á meðan ég var með hann upp í mér. En svo er enginn eins...

kúrý

Fjöldi innleggja : 10
Join date : 01/10/2015

Til baka efst á síðu Go down

Morgunógleði Empty Re: Morgunógleði

Innlegg by Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu


 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum