Maíbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Meðgönguvernd

4 posters

Go down

Meðgönguvernd Empty Meðgönguvernd

Innlegg by maibumba Mán Sep 07, 2015 12:23 am

Hæhæ.

Ég er alveg gjörsamlega týnd í því hvað á að gera eftir að maður fær jákvætt próf. Ég á tíma hjá kvensjúkdómalækni á morgun (sem ég pantaði fyrir löngu, áður en ég fékk jákvætt) svo að ég ætla bara í tímann og segja henni frá stöðunni. Hvernig er þetta svo, fer ég ekki í snemmsónar hjá henni síðar, þegar ég er komin aðeins lengra?
Ég sá svo eitthvað um meðgönguvernd/mæðravernd á heilsugæslunni, skráir maður sig ekki bara í það líka, eru þeir kannski með snemmsónar líka, ef svo er, ætti maður þá frekar að fara þangað en til kvensjúkdómalæknis í snemmsónar? Svo er ég að spá í hvernig er með 12 vikna sónarinn, er hann á heilsugæslunni eða hjá kvennsa? Laughing Laughing

maibumba

Fjöldi innleggja : 21
Join date : 06/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Meðgönguvernd Empty Re: Meðgönguvernd

Innlegg by april-mai16 Mán Sep 07, 2015 3:00 pm

Hæhæ, þú getur byrjað á því að fara inná ljosmodir.is í reiknivélina þar og séð hvað þú ert komin langt, ef þú ert komin 5 vikur eða meira þá geturu farið í snemmsónar hjá kvennsa, best að fara í kringum 7-8 vikna svo þú sjáir nú eitthvað og færð að heyra hjartslátt, fyrir þann tíma sést obbo lítið.
Hann segir þér svo áfram haldið eftir það.
Ég fór til dæmis í morgun í snemmsónar og hélt ég væri komin 9 vikur enn var bara komin 6, svo hann sá ponsulitla baun inn í nestispokanum, og sá eithtvern smá hjartslátt enn ég fer aftur 8 vikna svo ég fái að heyra hjartsláttinn Smile

april-mai16

Fjöldi innleggja : 2
Join date : 07/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Meðgönguvernd Empty Re: Meðgönguvernd

Innlegg by holle Mán Sep 07, 2015 3:01 pm

Jú ferð svo í snemmsónar seinna hjá kvennsa. Gott að miða við svona 7 vikur. Ef maður fer í snemmsónar þegar maður er komin of stutt, þá getur verið hætta á því að það sjáist ekkert í sónarnum.
Eftir snemmsónarinn þá pantaru tíma í 12 vikna sónar og svo tíma hjá ljósmóður í meðgönguvernd á heilsugæslunni. Hittir hana örugglega yfirleitt eftir 12 vikna sónarinn Smile

holle

Fjöldi innleggja : 13
Join date : 05/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Meðgönguvernd Empty Re: Meðgönguvernd

Innlegg by litlaF Mán Sep 07, 2015 3:51 pm

Þegar ég átti strákinn minn hringdi ég í heilsugæsluna þegar ég var komin 8-9 vikur og talaði við ljósmóður. Mér fannst það rosalega gott, bara til að vita hvað ég væri að gera. Þú hittir hana svo fyrir 12v sónar og hún sendir þig væntanlega í blóðprufu til að staðfesta þungun, hún býður þér svo að fara í 12v sónar og sendir beiðni niður á kvennadeild svo þú getir pantað tíma þar. Annars eru það bara kvennsjúkdómalæknar eða læknar niður á kvennadeild sem gera snemmsónar, og þú kemst ekki í snemmsónar niðrá deild nema það sé eitthvað að og nauðsynlegt er að skoða þig strax.
Ef þú ert alveg úti að aka og veist ekkert hvað næsta skref er þá er um að gera að hringja í þína heilsugæslu og fá að tala við ljósmóður.

litlaF

Fjöldi innleggja : 42
Join date : 07/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Meðgönguvernd Empty Re: Meðgönguvernd

Innlegg by Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu


 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum