Maíbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Brún útferð... Hefur einhver lent í því?

4 posters

Go down

Brún útferð... Hefur einhver lent í því? Empty Brún útferð... Hefur einhver lent í því?

Innlegg by holle Þri Sep 22, 2015 3:20 pm

Sorrý, veit þetta er ekki geðslegt umræðuefni...
Um helgina byrjaði að koma örlítil brún útferð hjá mér og er enn að koma. Finn ekki fyrir neinum verkjum og þetta er alveg lyktarlaust.
Ég hringdi uppá deild í morgun, talaði þar við tvær hjúkkurnar á sitthvorri deildinni, önnur þeirra ráðfærði sig við ljósmóðir. Allar sögðu þær við mig að þetta væri eðlilegt á þessum tíma, er komin 6v4d. Svo lengi sem ég er ekki með neina verki.
Ég er ekki búin að fara í snemmsónar, fer ekki fyrr en næsta mánudag.
Ég hef áður fengið utalegsfóstur og þá byrjaði það svona, brún útferð í viku og þá fékk ég hræðilega kviðverki. Svo ég er pínu smeyk við þetta, en er að reyna að vera jákvæð.

En langaði að athuga hvort einhver ykkar hafi lent í þessu og deilt með mér reynslu sinni?

holle

Fjöldi innleggja : 13
Join date : 05/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Brún útferð... Hefur einhver lent í því? Empty Re: Brún útferð... Hefur einhver lent í því?

Innlegg by Maí - 2016 Þri Sep 22, 2015 6:56 pm

Sæl holle.
Ég hef ekki reynslu af slíku. Vona þetta sé ekkert óeðlilegt eins og þær segja og gangi þér vel.
Skil ósköp vel að biðin eftir snemmsónar verði erfið vegna þessa.
Sendi þér góða strauma.

Maí - 2016

Fjöldi innleggja : 15
Join date : 07/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Brún útferð... Hefur einhver lent í því? Empty Re: Brún útferð... Hefur einhver lent í því?

Innlegg by litlaF Þri Sep 22, 2015 7:30 pm

Þetta á að vera fullkomlega eðlilegt á þessum tíma en myndi hringja strax niður á deild ef þú ferð að finna verki. Þegar ég varð ólétt af pjakknum mínum eftir að hafa misst nokkrum mánuðum áður fékk ég að koma í tékk þegar ég var að farast úr stressi einn daginn, var viss um að eitthvað væri að, þær hafa ekkert boðið þér að koma? Kemstu ekkert fyrr að hjá einhverjum kvennsanum, bara svona til að róa taugarnar? Biðin er alveg ömurleg :/

litlaF

Fjöldi innleggja : 42
Join date : 07/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Brún útferð... Hefur einhver lent í því? Empty Re: Brún útferð... Hefur einhver lent í því?

Innlegg by holle Þri Sep 22, 2015 7:56 pm

Hjúkkan sagði að mér væri velkomið að hringja í þær hvenær sem er, áður en hún ráðfærði sig við ljósmóðurina þá vildi hún fá mig í skoðun. En hætti svo við. Ef þetta heldur áfram næstu daga þá hringi ég aftur uppeftir og bið um skoðun.
Maður verður bara svo smeykur þegar maður hefur áður lent í fósturláti....

holle

Fjöldi innleggja : 13
Join date : 05/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Brún útferð... Hefur einhver lent í því? Empty Re: Brún útferð... Hefur einhver lent í því?

Innlegg by kjammi Mið Sep 23, 2015 12:23 am

Ég var með svona útferð i margar vikur a síðustu meðgöngu og ekkert að. Ég er nyhætt a þessari meðgöngu en var með i ca 2 vikur

kjammi

Fjöldi innleggja : 16
Join date : 11/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Brún útferð... Hefur einhver lent í því? Empty Re: Brún útferð... Hefur einhver lent í því?

Innlegg by Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum