Maíbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Aulaskapur

3 posters

Go down

Aulaskapur Empty Aulaskapur

Innlegg by Norgegella Fim Okt 22, 2015 5:17 pm

Alveg klassík fyrir mig. Er búin að vera að drepast úr kvefi síðustu 6 vikur. Stöðugt með hor í hálsinum og hóstandi út frá því, svaka stuð og fer vel við massívu ógleðina. En allavega, ég keypti mér einhvern ægilega sniðugan hálsbrjóstsykurspakka áðan. Er búin með 3 mola úr honum þegar ég rek augun í að þetta er ekki ætlað óléttum kellum Shocked Skil reyndar ekki ástæðuna, ekkert í þessu sem virðist hættulegt Razz Hvernig losna ég við þetta ógeðselga meðgöngukvef?

Norgegella

Fjöldi innleggja : 12
Join date : 27/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Aulaskapur Empty Re: Aulaskapur

Innlegg by Maíbarn Fim Okt 22, 2015 5:34 pm

Borða sterkt,fà þér hunangs/sítrónu vatn volgt,borða hràan hvítlauk og eða setja hvítlauksrif í nasirnar í smà stund. Ég veit að flest nefsprey mà ekki vegna nikotíns og mig minnir strepsils brjóstsykrarnir líka.
Maíbarn
Maíbarn
Admin

Fjöldi innleggja : 57
Join date : 04/09/2015

https://maibumbur2016.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Aulaskapur Empty Re: Aulaskapur

Innlegg by Norgegella Fim Okt 22, 2015 5:42 pm

Að borða sterkt gerir ekkert fyrir þetta, ég elska sterkt og borða það því oft Razz Er ekki búin að prófa hvítlauk í nefið x) Vandinn er bara að þetta er í rauninni í hálsinum á mér meira en nefinu :/

Norgegella

Fjöldi innleggja : 12
Join date : 27/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Aulaskapur Empty Re: Aulaskapur

Innlegg by litlaF Fös Okt 23, 2015 11:12 am

Ojj meðgöngukvefið er horror! Hef alveg sloppið núna fyrir utan ENDALAUST stíflað nef. En þegar ég var ólétt af fyrra barni fann ég mikið fyrir þessu, hafði einmitt alltaf átt strepsils cold sem eru snilld fyrir slím í hálsi, en auðvitað mátti ég ekki taka þá. Ég held ég hafi prófað allar náttúrulækningar í bókinni, en fannst virka best að drekka mikið af vatni(ég var alltaf með vatnsflösku við höndina) og svo drakk ég líka mikið af sítrónutei með hunangi. Í dag er besta kvefráðið sem ég veit að fá mér go away doc djús á Joe & the juice! Smile

litlaF

Fjöldi innleggja : 42
Join date : 07/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Aulaskapur Empty Re: Aulaskapur

Innlegg by Norgegella Lau Okt 24, 2015 8:59 am

Ó já, ég fann lausnina. Sá link á fésbókinni í gær um að ananas væri snilld gegn hósta. Ég elska ananas þannig að ég rauk út í búð í gærkvöldi og keypti mér eitt stikki. Og já, ég hóstaði mun minna í gærkvöldi og nótt og slímköggullinn í hálsinum á mér er mun minni núna Smile

Norgegella

Fjöldi innleggja : 12
Join date : 27/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

Aulaskapur Empty Re: Aulaskapur

Innlegg by Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu


 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum