Maíbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

er einhver svona óheppin eins og ég ?

+2
kúrý
preggylady
6 posters

Go down

er einhver svona óheppin eins og ég ? Empty er einhver svona óheppin eins og ég ?

Innlegg by preggylady Mið Okt 07, 2015 1:13 am

sorry með mig en varð að deila

vaknaði kl 17 eftir næturvakt, fór á fætur or ropaði og nei þetta var ekki rop ég ældi á gólfið, hljóp svo inná bað og ældi í klósettið og fæ ég ekki þess yndislegu skvettu beint í augað, ég held að allt sé yfirstaðið og ætla framm að fá mér vatnsglas en nei og ældi upp í mig og spýjaði því yfir allt meðal annars kommóðuna, ryksugu og vegginn, toppaði þetta svo allt með því að æla á gólfið....... aftur Exclamation Exclamation affraid

kv. frú óheppna

preggylady

Fjöldi innleggja : 15
Join date : 06/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

er einhver svona óheppin eins og ég ? Empty Re: er einhver svona óheppin eins og ég ?

Innlegg by kúrý Mið Okt 07, 2015 1:55 am

Úff, þú átt sko alla mína samúð

kúrý

Fjöldi innleggja : 10
Join date : 01/10/2015

Til baka efst á síðu Go down

er einhver svona óheppin eins og ég ? Empty Re: er einhver svona óheppin eins og ég ?

Innlegg by Norgegella Mið Okt 07, 2015 8:44 am

Úff, sem betur fer er ég frekar heppin þegar kemur að ógleðinni. Er alveg ferlega óglatt og allt það en ég hef aldrei ælt af meðgönguógleði Surprised Átt sko alla mína samúð líka

Norgegella

Fjöldi innleggja : 12
Join date : 27/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

er einhver svona óheppin eins og ég ? Empty Re: er einhver svona óheppin eins og ég ?

Innlegg by maís Mið Okt 07, 2015 10:01 am

Æ, þetta er glatað. Vona að þetta gangi fljótt yfir.

maís

Fjöldi innleggja : 22
Join date : 08/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

er einhver svona óheppin eins og ég ? Empty Re: er einhver svona óheppin eins og ég ?

Innlegg by litlaF Mið Okt 07, 2015 10:47 am

Úff þetta hljómar hrikalega! Vona að þetta vari ekki lengi hjá þér, ég er bara búin að æla einu sinni og það var voðalega "fínlegt".

litlaF

Fjöldi innleggja : 42
Join date : 07/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

er einhver svona óheppin eins og ég ? Empty Re: er einhver svona óheppin eins og ég ?

Innlegg by Maíbarn Mið Okt 07, 2015 9:53 pm

Æjih vonandi endist þetta ekki mikið lengur ;* mín ógleði virðist vera að minnka sem betur fer.
Maíbarn
Maíbarn
Admin

Fjöldi innleggja : 57
Join date : 04/09/2015

https://maibumbur2016.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

er einhver svona óheppin eins og ég ? Empty Re: er einhver svona óheppin eins og ég ?

Innlegg by preggylady Fim Okt 08, 2015 1:31 am

takk allar ! Smile ógleðin er búin að vera í 5 vikur, og afþví mér er alltaf flökurt þá geri ég mér ekki grein fyrir því lengur hvenær ég er actually að fara æla fyrr en ég bara æli sem er orðið þreytandi

preggylady

Fjöldi innleggja : 15
Join date : 06/09/2015

Til baka efst á síðu Go down

er einhver svona óheppin eins og ég ? Empty Re: er einhver svona óheppin eins og ég ?

Innlegg by Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum